Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
- Xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho đội ngũ sales, phục vụ công tác bán hàng.
- Nghiên cứu các xu hướng quảng cáo, thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết triển khai các chiến dịch Marketing cho từng dự án/giai đoạn. Xây dựng ngân sách MKT, cơ chế hỗ trợ chi phí MKT cho sales, quy trình phối hợp nghiệm thu MKT.
- Tìm kiếm, thẩm định, lựa chọn nhà thầu MKT.
- Biên soạn, thiết kế bài đăng, ấn phẩm online và offline (tờ rơi, banner, ảnh quảng cáo,...)
- Thực hiện chạy quảng cáo, digital marketing (Facebook ads, Google ads,..) cung cấp data từ các nguồn cho Sales; Tổ chức event.
- Thiết kế và Quản lý Website/Fanpage của Công ty.
- Xây dựng các quy định, quy chế, quy trình... liên quan đến hoạt động của Phòng và của Công ty.
- Làm việc với các phòng ban nội bộ, các khối/phòng/ban/công ty thành viên của Tập đoàn để xây dựng tài liệu bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến truyền thông, marketing
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tương đương tại các đơn vị bán bất động sản
- Có kiến thức trong lĩnh vực bất động sản, tư duy logic và sáng tạo
- Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Hệ thống nhà hàng TOKYO Deli được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật) . Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới, TOKYO Deli cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý. Thực đơn của TOKYO Deli có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật. TOKYO Deli hiện có hệ thống mạng lưới nhiều nhà hàng cao cấp và không ngừng mở rộng thêm nhiều nhà hàng tại Việt Nam. Tại TP HCM, có 13 nhà hàng, tại Hà Nội có 3 nhà hàng cung cấp và phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Tokyo Deli
chưa thật hoàn hảo nhưng đó là một công việc cũng rất tốt
Hạn chế công việc dành cho nữ giới
Cung cấp thực phẩm Nhật Bản đích thực và nơi làm việc vui vẻ