Mô tả công việc
1. Tư vấn và bán hàng:
- Tư vấn và bán các sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng.
- Cập nhật đơn hàng lên hệ thống và điều phối giao hàng, đảm bảo khách nhận được hàng và thanh toán chính xác.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách khách hàng qua các kênh trực tuyến như Facebook, Zalo,...
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng để khuyến khích họ mua sắm.
- Giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
3. Trưng bày và quản lý sản phẩm:
- Sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách bắt mắt, thuận tiện cho việc trải nghiệm của khách hàng.
- Duy trì tình trạng kho hàng và trưng bày sạch sẽ, gọn gàng
4. Báo cáo kinh doanh:
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, tình hình kinh doanh.
- Báo cáo này có thể bao gồm doanh số bán hàng, số lượng khách hàng, hiệu xuất bán hàng và các chỉ số khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và phạm vi vị trí công việc.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm bán tại cửa hàng và qua điện thoại.
- Kinh nghiệm về tiếp thị quảng cáo, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt.
- Ngoài hình sáng, ưa hình.
- Có thể chịu áp lực công việc và kinh nghiệm làm chủ trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Có kỹ năng giải quyết từ chối và khiếu nại.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.500.000 - 20.000.000/ tháng
- Xét tăng lương 3 tháng 1 lần.
- Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
- Được đào tạo nghiệp vụ: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...) Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
- Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Heritage Line, được thành lập năm 2009, là nhà điều hành du thuyền độc đáo có trụ sở tại Sài Gòn, Việt Nam. Đối với những vị khách đến từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi cam kết sâu sắc trong việc tạo ra những chuyến đi tinh tế dọc theo những tuyến đường thủy hấp dẫn và mê hoặc nhất ở Đông Nam Á. Chúng tôi mong muốn đảm bảo rằng những trải nghiệm trên hành trình của chúng tôi mang lại những kỷ niệm chân thành, không thể xóa nhòa và tồn tại suốt đời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Là sở hữu tư nhân, chúng tôi nhiệt tình thiết kế, đóng và trang bị các con tàu của mình, làm việc với những bộ óc sáng tạo và các đối tác đóng tàu. Những con tàu sang trọng, mang phong cách cổ điển của chúng tôi là một phần mang tính biểu tượng và không thể thiếu trong sự đánh giá cao cũng như nhiệt huyết của Heritage Line đối với hoạt động du ngoạn trên sông.