Tìm hiểu, tiếp cận giới thiệu sản phẩm, ... của công ty đến Khách hàng ở khu vực Miền Tây.
Chào giá, chốt đơn hàng, ký kết hợp đồng tour và triển khai tour theo quy trình thực hiện tour theo quy định công ty như: Phối hợp phòng sản phẩm dịch vụ triển khai các booking, điều HDV, chuẩn bị vật dụng tour, phối hợp phòng kế toán thu tiền và theo dõi công nợ,...
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau tour,...
Chịu trách nhiệm doanh thu trước giám đốc chi nhánh
Làm việc theo sự phân công, sắp xếp của giám đốc chi nhánh
Thực hiện nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Ban giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực du lịch từ 1 năm trở lên.
Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
Tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Siêng năng, chịu khó học hỏi, chăm chỉ.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn. Lương cứng + thưởng HH: Trung bình từ 15-30 triệu. Thưởng: Theo hiệu quả công việc và KPI được giao, không giới hạn thu nhập
Có đủ các BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
Bảo hiểm sức khỏe
Du lịch 2 lần/ năm
Quà tặng: Sinh nhật, tour du lịch dành cho người thân, Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.