Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, Du lịch, cho thuê thiết bị...
Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,...
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Có khả năng viết Proposal, thuyết trình,...
Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ
Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện.
Đảm bảo doanh số đã cam kết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.