Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp bằng cách đảm bảo các đơn đặt hàng của khách hàng được xử lý, theo dõi và hỗ trợ kịp thời;
Xử lý báo giá, đơn đặt hàng của khách hàng và hợp đồng mua bán;
Đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên cho mọi thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng hoặc đưa ra các phương án xử lý cần thiết;
Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng, đồng thời theo dõi công nợ bán hàng;
Cập nhật hợp đồng mua bán;
Cập nhật dự báo doanh số trên CRM;
Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới;
Hoàn thành báo cáo bán hàng khi được yêu cầu.
Các công việc khác được theo yêu cầu của Quản lý Trực tiếp và Ban Giám Đốc;
Yêu cầu công việc
Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc, ở vị trí sales admin/sales support sẽ là một lợi thế;
Tốt nghiệp ngành Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
Thái độ tích cực, hướng tới kết quả và tập trung vào khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
Kỹ năng sử dụng Microsoft Word, PowerPoint, Outlook và Excel tốt, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM;
Kỹ năng quản trị con người, kỹ năng khách hàng và quản lý thời gian tốt;
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh hấp dẫn và các khoản thưởng, phụ cấp khác;
Thưởng theo chỉ tiêu doanh số;
Đào tạo chuyên nghiệp;
Tham gia các khoản BHXH theo quy định;
Các phúc lợi khác theo quy định Công ty: thưởng lễ Tết, lương tháng 13, company trip, sinh nhật,...
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.