Mô tả công việc
Chào đón và hướng dẫn khách:
- Chào hỏi khách hàng một cách niềm nở, thân thiện ngay khi họ bước vào khu vực phục vụ.
- Hướng dẫn khách đến bàn, giới thiệu về không gian và các dịch vụ của nhà hàng/quán bar.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
- Lắng nghe và ghi nhận chính xác yêu cầu của khách về món ăn, đồ uống.
- Kiểm tra lại đơn hàng với khách trước khi chuyển đến bếp.
- Theo dõi đơn hàng và đảm bảo đồ ăn thức uống được phục vụ đúng thời gian, đúng yêu cầu.
Phục vụ đồ ăn, thức uống:
- Chuẩn bị bàn ăn một cách chuyên nghiệp, đảm bảo đủ dụng cụ, gia vị.
- Phục vụ đồ ăn, thức uống một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp.
- Thường xuyên kiểm tra bàn ăn để đảm bảo khách hàng luôn có đủ đồ dùng.
Thanh toán và thu dọn:
- Tiến hành thanh toán cho khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
- Thu dọn bàn ăn sau khi khách rời đi, đảm bảo bàn luôn sạch sẽ và sẵn sàng cho khách mới.
Hỗ trợ các công việc khác:
- Tham gia vào các công việc khác của bộ phận phục vụ khi cần thiết như dọn dẹp nhà hàng, chuẩn bị đồ dùng.
- Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng phục và giờ giấc làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh: 30.000đ/h
- Cơm ca miễn phí
- Đồng phục làm việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ
Yêu cầu công việc
Giao tiếp:
- Khả năng giao tiếp tiếng anh khá, sử dụng ngôn ngữ lịch sự, chuyên nghiệp để tương tác với khách hàng.
- Có thể lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng.
Phục vụ:
- Nắm vững quy trình phục vụ bàn, pha chế đồ uống (nếu có).
- Khéo léo trong việc sắp xếp bàn ăn, phục vụ đồ ăn, thức uống.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Khác:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Zalo/Viber: 035 875 7853 (Ms. Thanh).
- Văn Phòng: Silverland Mây - Số 28-30 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com.
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.