Mô tả công việc
-Tiếp đón khách:
+ Báo lên Ban lãnh đạo (trợ lý) hoặc cá nhân CBNV mà khách muốn gặp
+ Chỉ dẫn, hướng dẫn khách theo yêu cầu của Ban lãnh đạo (trợ lý) hoặc cá nhân CBNV
+ Giới thiệu và phát thông báo tuyển sinh khi có yêu cầu của khách
-Theo dõi, sắp xếp lịch phòng họp tại Tầng 2, Tầng 3
- Theo dõi, sắp xếp lịch đặt xe ô tô của công ty tại Hoàng Cầu
- Theo dõi, đặt cơm trưa cho CBNV và Ban lãnh đạo tại Hoàng Cầu
- Nhận thư đến, trả thư và chuyển phát thư đi
- Đóng thùng chuyển phát khi có yêu cầu "
- In ấn tài liệu, Hồ sơ pháp lí, Cẩm nang, biển tên, lịch làm việc hàng tháng,....
- Hỗ trợ chuẩn bị set up Các sự kiện đón đoàn, lễ kí kết hợp tác,...
- Mua đồ và set up các sự kiện nội bộ của công ty như Khai Xuân, Sinh nhật, các ngày lễ trong năm,..
- Check hóa đơn và làm đề nghị thanh toán chi phí cơm trưa cho CBNV tại 22 Võ Văn Dũng và 100 An Trạch, Cơm thực dưỡng của Ban Lãnh Đạo
- Check các loại hóa đơn của công ty
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của các Sếp và Ban Lãnh Đạo
- Thanh toán tiền điện, nước, mạng của tòa nhà
- Thực hiện cập nhật và thanh toán tiền gửi xe tại VP 22 Võ Văn Dũng
- Lam thẻ nhân viên và CBTS
- Làm biển chức danh cho BLĐ
- Đặt văn phòng phẩm, đồ dùng vệ sinh tại trụ sở
- Gia hạn các gói intenet của công ty
- Quản lý và điều xe ô tô công ty
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
Kỹ năng giao tiếp:
- Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
Tin học văn phòng:
- Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Ưu tiên: Ngoại hình cao ráo, ưa nhìn
Môi trường giáo dục thường xuyên gặp gỡ đối tác, phụ huynh, học viên nên cần chỉnh chu về tác phong và ngoại hình
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Theo Thỏa Thuận+ Phụ cấp ăn trưa+ Phụ cấp gửi xe+ Thiết bị làm việc+ Sim+ Điện thoại (tùy vị trí)
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.