Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện. Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Quản lý doanh thu, chi phí
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Phối hợp với bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn đặt trước
Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Quản lý nhân viên
Phối hợp với bộ phận Nhân sự tuyển dụng, lên kế hoạch đào tạo, quản lý nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Lên lịch công việc, sắp xếp điều động cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho ban Giám đốc, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
Làm phiếu điều chuyển khi có yêu cầu.
Phối hợp cùng bếp trưởng đảm bảo chất lượng đồ ăn và xử lý các món ăn hư hỏng theo quy trình.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc.
- Tổ chức và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo chỉ đạo của ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- BHXH, Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ/tết, team building hằng năm...
- Các chế độ khách theo chính sách của công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Nhà hàng, khách sạn
Ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý bộ phận.
Kỹ năng vi tính
Kỹ năng giao tiếp tốt (Đàm phán/Thuyết trình/Diễn thuyết/Nghe)
Kiến thức vững chắc về hoạt động F&B của Khách sạn và kiến thức về Thực phẩm& Đồ uống có cồn.
Kiến thức về vệ sinh thực phẩm, luật liên quan đến sức khỏe.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển theo cách:
Liên hệ: 0252.3847363 hoặc 0983 810 165
Địa chỉ nộp hồ sơ phỏng vấn
Khu vực Phan Thiết: 32 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.