Mô tả công việc
o Tiếp đón khách và thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng.
o Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về khách sạn, dịch vụ và các hoạt động xung quanh khu vực.
o Đặt và xác nhận các đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc hệ thống quản lý đặt phòng.
o Kiểm tra tình trạng phòng trống và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách.
o Điều phối việc vận chuyển hành lý và dẫn khách đến phòng.
o Thực hiện các thủ tục thanh toán và quản lý việc tính tiền cho khách hàng.
o Giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, chẳng hạn như đặt vé máy bay, đặt bàn ăn tối, đặt dịch vụ giặt là…
o Giữ gìn sự riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng.
o Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú của khách hàng, bao gồm việc chuyển phòng, cung cấp dịch vụ thay thế hoặc giải quyết khiếu nại.
o Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn, chẳng hạn như nhà hàng, bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo trì, để đảm bảo sự phục vụ mượt mà và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên là yêu cầu cơ bản.
- Một số khách sạn lớn, cao cấp có thể yêu cầu ứng viên có bằng cấp cao hơn như cao đẳng, đại học,…
- Ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm.
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp cởi mở, thân thiện
- Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng,… là một lợi thế.
- Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Luôn vui vẻ, hòa đồng với khách hàng, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
Hưởng các ngày nghỉ theo quy định
Ăn ba bữa kể cả ngày nghỉ trong tuần
✈️Hỗ trợ chi phí về thăm nhà hàng năm
✈️Hỗ trợ chi phí nhận việc
Hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.