Mô tả công việc
Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch, đề xuất đã được phê duyệt, các chương trình kinh doanh, ý kiến chỉ đạo, chủ trương của Ban Lãnh đạo trong về việc phát triển kinh doanh của Chi nhánh
Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh cho các Chi nhánh
Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng bên ngoài, liên hệ các đối tác hợp tác để thúc đẩy kinh doanh của Chi nhánh
Tổng hợp các báo cáo liên quan đến tình hình kinh doanh của các Chi nhánh
Phối hợp với các Chi nhánh để hỗ trợ công tác đào tạo Tư duy dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH cho CBNV Chi nhánh
Theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của Chi nhánh theo tuần, tháng, quý, năm
Đóng góp ý kiến về việc xây dựng và hoàn thiện Tiêu chuẩn dịch vụ tại Chi nhánh
Thường xuyên đánh giá, ghi nhận ý kiến của Khách hàng, Đối tác và CBNV về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp về việc đảm bảo và nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Phối hợp với ban GĐ, tổ quản lý Chi nhánh để tổ chức khảo sát định kỳ Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Yêu cầu công việc
Chủ động công việc; Tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, CSKH tốt; Năng động, nhanh nhẹn;
Nam /Nữ từ 27- 45 tuổi.Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực quản lý trở lên
Quyền lợi
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);
Tham gia BHXH và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;
Lương: Theo thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ, được quản lý bởi tập đoàn Plan Do See Inc. từ ngày 01/01/2019. Plan.Do.See Inc. là một thương hiệu khách sạn Nhật Bản, được thành lập vào năm 1993. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Chia sẻ Omotenashi * với thế giới” và hiện tại, chúng tôi đang điều hành 27 khách sạn như khách sạn, nhà hàng và địa điểm tổ chức đám cưới, v...v... trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn cầu. Trang web tiếng Nhật: https://www.plandosee.co.jp/ Trang web tiếng Anh: http://www.plandosee-global.com/ Triết lý của Plan. Do See, Inc. là tạo ra các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời xây dựng mối quan hệ tích cực, lâu dài cùng với khách hàng, đối tác, thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng khách sạn mới của chúng tôi sẽ trở thành một trong những khách sạn được yêu thích nhất bởi mọi người trên thế giới. Các khách sạn do chúng tôi vận hành đều có tên riêng gắn liền với địa điểm, lịch sử, văn hóa và con người bởi vì mỗi khách sạn đều có câu chuyện độc đáo riêng của mình. Với HÔTEL du PARC HANΟΪ, tọa lạc ngay cạnh công viên Thống Nhất, rạp xiếc Trung Ương, ga Hà Nội, hồ Thiền Quang, hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu với đấy cây xanh, hồ nước, cảnh quan đẹp đến nỗi mọi du khách sẽ được chiêm ngưỡng di sản ấn tượng đại diện cho Thủ đô Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Được thay đổi thương hiệu từ khách sạn Nikko Hà Nội, chúng tôi giữ lại nến cơ sở vật chất mang đặc trưng Nhật Bản đồng thời cải tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng nghỉ, các nhà hàng, phòng tiệc, khu vực sảnh, quầy bar, phòng tập thể dục & hồ bơi, spa.... đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.