Mô tả công việc
Xây dựng các chính sách bán hàng, triển khai, giám sát và báo cáo tình hình thị trường, tính chất mùa vụ, các kế hoạch tháng/quý/năm.
Quản lý nhân sự: Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân sự, phân bổ các mục tiêu, đánh giá – khen thưởng
Quản lý hàng hoá & tồn kho:
Thỏa thuận tỷ lệ hao hụt liên quan đến chất lượng hàng hóa với khách hàng.
Đề xuất giá bán tùy theo tình hình thị trường, chất lượng sản phẩm, cập nhật thường xuyên giá bán cho đội ngủ và theo từng đối tượng khách hàng.
Thường xuyên cập nhật lịch hàng nhập về kho, theo dõi tồn kho, chất lượng hàng hóa.
Quản lý công nợ khách hàng
Nghiên cứu thị trường, khách hàng
Quản lý vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại đại lý
Quản lý và Giao nộp trong ngày toàn bộ tiền hàng.
Phối hợp với P.Kế toán theo dõi, hối thúc và quản lý công nợ khách hàng, đảm bảo công nợ trong hạn mức cho phép.
Thực hiện theo chính sách công nợ của Công ty, đề xuất & trình phê duyệt BOD các chính sách hỗ trợ khách hàng nằm ngoài chính sách chung.
Báo cáo Tháng/Quý/Năm
Công việc khác
Thường xuyên theo dõi các Nhóm Zalo công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhập hàng, chất lượng hàng hóa.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ với BOD.
Phối hợp với các phòng ban, trung tâm phân phối khác nhau trong công ty để xử lý các vấn đề liên quan đến Hàng hóa, chất lượng, công nợ, chăm sóc khách hàng, giao hàng, trả hàng, điều chuyển hàng tồn kho …
Quản lý các Hợp đồng phát sinh liên quan đến hoạt động Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Hiểu rõ cách vận hàng kênh thương mại truyền thống, kênh bán buôn (GT)
Sẵn sàng công tác tỉnh, dài ngày.
Sử dụng thành thạo vi tính.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Giao tiếp tốt
Ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm tươi sống, trái cây.
Kinh nghiệm 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:40:02
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.