Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, phân tích và triển khai các chiến dịch marketing trên mạng xã hội và các kênh trực tuyến khác.
- Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp
- Phát triển nội dung cho các kênh truyền thông xã hội ( Facebook, Tiktok, Youtube....)
- Quản lý quảng cáo trực tuyến để đảm bảo tiếp cận đối tượng mục tiêu.
- Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
- Quản lý trực tiếp Phối hợp với các thành viên trong nhóm và phòng Marketing Truyền thông để thực hiện các chiến dịch liên quan
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình Marketing của Công ty.
- Theo dõi và báo cáo kết quả của từng chiến dịch cho Trưởng nhóm Digital Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
- Có từ 2 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông, thương hiệu,...
- Có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén với xu hướng thị trường và ý tưởng độc đáo với các chương trình của công ty trong từng chiến dịch
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Review đánh giá tăng lương thưởng hàng năm. Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản
- Trở thành tập đoàn toàn cầu, hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp làm đẹp và sức khoẻ mái tóc.
- Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ của công ty.
- Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức kỹ năng, chuyên môn offline được cung cấp bởi BLĐ công ty.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống.
- Các hoạt động nội bộ được tổ chức phong phú, đa dạng theo Tháng/Quý
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.