Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản online và ota
- Quản lý nội dung trên website.
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội.
- Quản lý và thực hiện các chương trình gửi email marketing và báo giá cho khách hàng, gửi đường link thanh toán của công ty cho khách và trực và phản hồi khách hàng 24/24h
- Chủ động liên hệ với khách hàng trên các kênh tawk to; whatsapp; email, website, ota, các trang mạng xã hội để cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời và chốt sales thành công
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH...
- Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong cty nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, làm báo cáo tuần và câp nhật các thông tin từ thị trường, nguồn khách, ngân sách, chiến dịch của các kênh OTA,
- số lương requests và phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12-20 triệu + Bảo hiểm+ Chính sách cho Sales
- Thời gian làm việc: T2 – T6 và 2 T7/ tháng, từ 8h30 – 17h30
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Chính sách, chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.