Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch Marketing số:
- Xây dựng kế hoạch Marketing số ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh và mục tiêu của ngân hàng.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các kênh số để đưa ra các chiến lược tiếp cận hiệu quả.
- Lên kế hoạch ngân sách cho các chương trình và KPI tương ứng
- Đo lường và tối ưu hiệu suất Marketing số:
- Thiết lập và quản lý các KPI cho các chiến dịch Marketing số.
- Theo dõi, phân tích, và báo cáo hiệu suất chiến dịch dựa trên các chỉ số chính như ROI, ROAS, CPC, CPL...
- Đưa ra khuyến nghị cải tiến và tối ưu hóa các chiến dịch dựa trên dữ liệu phân tích.
- Tư vấn và hỗ trợ các team Marketing nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Marketing sản phẩm, thương hiệu và truyền thông để đảm bảo chiến dịch đồng nhất và hiệu quả: tham gia lập kế hoạch marketing số trong chiến dịch IMC, đo lường và đưa ra các phương án tối ưu liên tục.
- Tư vấn cách ứng dụng Martech vào các chiến dịch để cải thiện hiệu suất và tự động hóa quy trình.
- Quản lý công nghệ Marketing (Martech):
- Đánh giá và quản lý, phát triển các nền tảng Martech hiện có của ngân hàng như CDP, CRM, hệ thống quản lý dữ liệu quảng cáo.
- Đề xuất triển khai các công cụ mới để hỗ trợ chiến dịch Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí lập kế hoạch Marketing số hoặc tương đương.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng phân tích dữ liệu số như Google Analytics, Data Studio, Power BI.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu, phân tích và trình bày báo cáo tốt.
- Hiểu biết về Martech và các công cụ tự động hóa trong Marketing.
- Tư duy chiến lược và khả năng làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.