Mô tả công việc
Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing online
Quản lý và tối ưu hóa các kênh marketing online như website, mạng xã hội, email marketing
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads và Google Ads
Xây dựng và triển khai các chiến lược digital marketing cho công ty trong lĩnh vực bảo trì / sửa chữa
Thiết kế và sáng tạo nội dung hấp dẫn cho các kênh truyền thông số
Đề xuất các ý tưởng marketing mới để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng
Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực bảo trì / sửa chữa
Yêu cầu công việc
Có khả năng lập kế hoạch và quản lý dự án marketing
Chủ động, nhiệt tình và có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Có tư duy sáng tạo, khả năng viết content marketing tốt
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Có kỹ năng thiết kế cơ bản, sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế như Photoshop, Illustrator
Có khả năng học hỏi nhanh, cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực digital marketing
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức nền tảng về Digital Marketing, Facebook Ads, Google Ads
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Được tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng marketing
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:50:03
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.