Mô tả công việc
. Làm việc trực tiếp với C-Level tại công ty
. Môi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơn
. Định hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thống
. Tinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fast
NHIỆM VỤ CHÍNH
1.Quản lý ngân sách quảng cáo:
- Quản lý & trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee, Tiktok...
- Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
2.Phát triển và quản lý thương hiệu:
- Định vị & phát triển thương hiệu trên online theo xu hướng mới
- Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên tất cả các kênh truyền thông.
3.Quản lý sàn thương mại điện tử:
- Điều hành và tối ưu hóa các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok.
- Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến để tăng doanh số.
- Xây dựng chiến lược trên TMDT cùng với CMO & Leader khác
4.Các nhóm công việc khác
- SEO & Marketing automation qua email, SMS
- Phân tích số liệu - Xây dựng báo cáo Automation
- AFF/KOL Booking
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm về Digital Marketing
- Đã từng quản lý nhóm - teamlead ở các công ty trước
- Ưu tiên có kinh nghiệm, kiến thức liên quan đến sàn TMDT, SEO
- Có GU thẩm mỹ tốt - tham gia vào quá trình stylist sản phẩm / lookbook
- Có hiểu biết về thiết kế, concept, tone & mood của thiết kế.
- Có tư duy Marketing & sale, xây dựng hệ thống tốt
- Chịu được áp lực lớn, đảm bảo KPIs từng tuần, tháng, quý
- Yêu thích môi trường trẻ, chủ động trong công việc, chịu được sức ép cao.
- Bắt buộc có khả năng theo dõi công việc vào buổi tối và cuối tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Được cố vấn chiến lược bởi các đối tác, nhân sự cao cấp từ bên trong và ngoài công ty
- Được quản lý ngân sách quảng cáo lớn, làm việc trực tiếp với đối tác đến từ Facebook & Google
- Được lên các chiến dịch IMC đa kênh và ngân sách lớn
- Công ty có nhiều dự án, nhanh chóng thăng tiến và cơ hội tốt nếu thể hiện được năng lực
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, sáng tạo, ưu tiên người trẻ dám nghĩ dám làm
- Quà tặng, du lịch hàng năm theo chế độ công ty
- 14 ngày phép / năm và tăng dần theo từng năm + 2 ngày WFH / tháng
- Phụ cấp ăn trưa, BHXH, HBYT theo chế độ Nhà Nước
- Thưởng nóng, thưởng định kỳ, xét nâng lương hàng năm.
- Đãi ngộ hấp dẫn, lương thỏa thuận
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.