Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Coordinate and build strong working relations with various internal/external support departments
Create and implement inclusive digital marketing plans by utilizing different digital mediums and setting measurable KPIs, mainly on Facebook, Google, Zalo, Tiktok.
Manage and optimize direct digital campaigns, monitor performance reports, analyze data, and make data-driven recommendations.
Collaborate with other teams (like content, creative, event, admission) to ensure cohesive and effective marketing campaigns.
Optimize website performance, including organic traffic, bounce rate, and conversion rates to improve user experience and drive lead generation.
Conduct market research and competitive analysis to identify industry trends and new growth opportunities.
Manage the collected customer database system (raw lead/lead/qualified lead), analyze insights and make predictions
Other tasks assigned by the Line Manager
Yêu Cầu Công Việc
Graduated with a bachelor’s degree in marketing, communication, or related fields.
Experience with digital tools and platforms like Google Analytics, Search Console, Facebook, Zalo OA, etc.
Strong knowledge of digital marketing, including SEO, SEM, PPC, Google Ads, email marketing and social media.
Ability to read and understand English.
Young, dynamic, creative mind and good aesthetic
Ability to work independently and teamwork spirit
Ability to film, take photos is required
What CISS offers:
- 12 paid days off per year + 01 day birthday leave
- Premium health care insurance
- Great allowances (buffet lunch, parking, birthday, happy hours....)
- Salary review at least one time per year based on employee's performance and contribution
- Outing/team-building activities (company trip, swimming club,..)
- Facilities usage
- Global, dynamic & flexible working environments.
- Tuition fee discount percentage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.