Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng và xây dựng các hoạt động marketing và truyền thông như sản xuất tài liệu marketing, tổ chức sự kiện công ty (bên ngoài và nội bộ),...
- Chịu trách nhiệm lên nội dung cho tất cả các hoạt động giao tiếp bên ngoài bao gồm email gửi khách hàng, tài liệu quảng bá thương hiệu, tài liệu cập nhật, báo cáo,...
- Hỗ trợ triển khai Truyền thông Nội bộ khi cần thiết
- Tìm kiếm và phân tích chiến lược marketing của đối thủ cạnh tranh và phát triển tài liệu tiếp thị cả online và offline
- Tham gia các chiến dịch marketing nhằm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
- Sản xuất và tối ưu hóa nội dung cho website và các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube, đồng thời tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website công ty
- Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập website, cung cấp các báo cáo nội bộ định kỳ
- Hợp tác với các đơn vị bên ngoài để chỉnh sửa và đăng tải nội dung video, đồ họa lên các nền tảng trực tuyến
- Xác định và khám phá các xu hướng mới trên mạng xã hội, marketing kỹ thuật số và tự động hóa marketing
- Phát triển và thực thi chiến lược marketing truyền thông tích hợp trên nhiều nền tảng phù hợp với mục tiêu kinh doanh (đấu thầu, kinh doanh mới,…)
- Hợp tác với các phòng ban – từ Phát triển Kinh doanh, Thiết kế & Xây dựng, Nhân sự, Mua hàng – để sản xuất các tài liệu tiếp thị hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu phát triển kinh doanh
- Theo dõi hiệu quả của các chiến và điều chỉnh khi cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Digital Marketing, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Hiểu biết sâu về phát triển nội dung và SEO
- Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch
- Có khả năng tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo nội dung thu hút cho các kênh đa phương tiện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.