Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO và PPC.
- Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịchcontent marketingvà sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội.
- Đổi mới và trình bày các nền tảng và chiến dịch marketing mới.
- Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo.
- Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ suất lợi nhuận của các chiến dịch marketing.
- Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
- Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
- Tăng lượng traffic vào website của công ty.
- Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướngDigital Marketingmới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
- Có tầm nhìn bao quát và khả năng sản xuất, đo lường, đánh giá, tối ưu các nội dung số phục vụ các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
- Biết thiết kế landing page, am hiểu inbound marketing là lợi thế
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Microsoft Office.
- Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu.
- Quản trị thương hiệu và các ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12.000.000 - 20.000.000 đ + Hoa hồng
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.