Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc tại cửa hàng với khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của cửa hàng
2. Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong cửa hàng
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa của công ty
3. Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân cho cán bộ và nhân viên trong cửa hàng
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong cửa hàng
- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên cửa hàng
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của cửa hàng
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
3. Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của cửa hàng và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong cửa hàng
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của cửa hàng…
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại cửa hàng theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng hoặc thực phẩm
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng, chuỗi cửa hàng thực phẩm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.