Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý Hoạt động Cửa hàng
- Lên kế hoạch và điều phối hoạt động hàng ngày: Đảm bảo việc mọi hoạt động cửa hàng luôn nhanh gọn, thuận tiện, chính xác. Bao gồm đảm bảo đạt/vượt doanh thu chỉ tiêu, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, kiểm tra hàng hóa, và các vấn đề phát sinh được giải quyết triệt để.
- Giám sát tình trạng cửa hàng: Đảm bảo cửa hàng luôn được giữ gìn sạch sẽ và tổ chức hợp lý, đảm bảo sản phẩm được trưng bày đúng cách và cập nhật thường xuyên.
Bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: Đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo cơ hội để khách hàng quay lại thông qua các chương trình khuyến mãi, sự kiện, và các dịch vụ cá nhân hóa.
- Triển khai các chương trình tiếp thị: Thực hiện các chiến dịch bán hàng để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng, bao gồm các chương trình khuyến mãi, giảm giá và sự kiện đặc biệt.
- Tham gia quá trình nghiên cứu sản phẩm và khách hàng
Quản lý Nhân sự thuộc cửa hàng
- Phối hợp tuyển dụng và chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên: Thực hiện theo quy trình tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên phù hợp, tổ chức đào tạo cho nhân viên mới và các khóa huấn luyện định kỳ cho toàn bộ đội ngũ theo định hướng của công ty.
- Đánh giá hiệu suất làm việc: Theo dõi quá trình làm việc theo lộ trình và đánh giá hiệu suất của nhân viên, thực hiện các cuộc họp định kỳ để cung cấp phản hồi và khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên.
- Phối hợp với phòng HCNS xây dựng lộ trình phát triển cho NV cửa hàng.
Quản lý Doanh thu và Tài chính, hàng hóa:
- Lập kế hoạch và theo dõi doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm: Đảm bảo cửa hàng đạt được mục tiêu doanh số, phân tích số liệu bán hàng để đưa ra các chiến dịch, kế hoạch cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: đẹp mắt, khoa học, sáng tạo.
- Quản lý ngân sách và chi phí: Theo dõi các chi phí hoạt động, lập ngân sách và báo cáo tài chính định kỳ cho cấp trên.
- Tiếp nhận và quản lý, kiểm soát hàng hóa tại kho hàng của cửa hàng. Đặt hàng và đảm bảo hàng hóa luôn cập nhật và sắp xếp hợp lý.
- Báo cáo tồn kho và các mặt hàng bán nhanh, bán chậm, để đề xuất kế hoạch giải quyết hàng tồn kho.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản thuộc quản lý của cửa hàng.
- Kiểm kê định kỳ & ngẫu nhiên, báo cáo số liệu.
Công tác khác
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình bán hàng, hệ thống các hệ thống chính sách, quy chế, quy trình, quy định cho Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân bổ / phân công của quản lý và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kinh nghiệm làm Quản lý cửa hàng/Cửa hàng trưởng các cửa hàng thời trang, bán lẻ lớn là lợi thế;
- Khả năng quản lí nhân sự và hàng hóa khoa học
- Thành thạo tin học văn phòng, excel cơ bản.
- Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày. Nghỉ 1 ngày / tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay chúng tôi đã có tám cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm, chúng tôi sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau.
Chúng tôi cũng là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành công đó có được là nhờ những phấn đấu không ngừng suốt 26 năm có mặt trên thị trường của tập thể quản lý, nhân viên và thợ làm bánh Hỷ Lâm Môn.Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn gởi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ thương hiệu bánh Hỷ Lâm Môn trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng với sự cố gắng của mình và sự ưu ái của Quý khách hàng, thương hiệu Hỷ Lâm Môn sẽ không ngừng lớn mạnh để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.
Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về sản phẩm và sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn. Ngành bánh kẹo cũng nằm trong phạm vi đó, và để đáp ứng thêm những nhu cầu đó Hỷ Lâm Môn chính thức thành lập thêm 1 thương hiệu mới “L’amour”.L’amour được xây dựng lên từ sự ấp ủ nhiều năm của người sáng lập Hỷ Lâm Môn. Với mong muốn mang thêm 1 phong cách lãng mạn mang hơi thở Tây Âu đến với khách hàng.Đến với L’amour quý khách hàng sẽ cảm nhận hương vị ngọt ngào từ những chiếc bánh với phong cách thật độc đáo và nhiều loại bánh đa dạng để mọi người khám phá thưởng thức, đặc biệt là sự phục vụ thật chân thành và thân thiện của chúng tôi.
Với sự phát triển đó chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có phẩm chất, đạo đức tốt cùng chia sẽ và phát triển.