Mô tả Công việc
Khách sạn 5sao tại Đà Nẵng cần tuyển Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị với nhiệm vụ như sau:
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phát triển kinh doanh đại lý theo khu vực:
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo, cán bộ phụ trách kinh doanh phát triển đại lý Quốc tế: ngoài Việt Nam
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phụ trách xây dựng giá và sản phẩm, chính sách gíá và chính sách dịch vụ. Nghiên cứu thị trường sản phẩm và xây dựng chính sách giá với các tháng, giá phân cấp với từng thị trường riêng.
- Phân công kiểm tra, chỉ đạo, phát triển mối quan hệ và khai thác chính các đối tác lớn, các thị trường mới.
- Đàm phán, kiểm tra chỉ đạo các Hợp đồng mang tính chiến lược.
- Phân công, kiểm tra, chỉ đạo cán bộ phụ trách Marketing online/offline, thiết kế hình ảnh online và hình ảnh offline tại khách sạn,
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phụ trách Mua sắm hàng hóa và dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch phát triển doanh thu theo quốc gia cho từng vị trí theo từng tháng.
- Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
- Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của cán bộ Phòng Kinh doanh tiếp thị.
- Tuyển dụng và đào tạo cán bộ Phòng Kinh doanh tiếp thị.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh Quản trị Du lịch/Khách sạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước
2. Kỹ năng:
- Hiểu biết sâu sắc về tổng thể hoạt động kinh doanh khách sạn/resort.
- Khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường và hoạch định chiến lược
- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, quản trị nhân sự, phân tích thông tin, đàm phán thương lượng.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp kế hoạch và kỹ năng lãnh đạo
- Giao tiếp tốt, trung thực, trách nhiệm với công việc.
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương ở các khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao.
4. Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi hiểu rõ bản chất của văn hóa Việt Nam để khuếch đại nó thông qua tất cả các hoạt động tiếp thị của mình và bảo lưu nó trong văn hóa nội bộ của công ty.
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một cơ quan thực sự định hướng giá trị, nơi sự sáng tạo và công nghệ được tích hợp thành công và có khả năng thực hiện tất cả các nền tảng truyền thông. Để đạt được điều đó, chúng tôi cố gắng đứng vững trong lĩnh vực của mình để dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị dựa trên hiệu suất bằng cách cung cấp các giải pháp tiếp thị phù hợp và có thể đo lường được trong quá trình này.