Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ngành Dược OTC, sản phẩm cụ thể: Dược phẩm nano, Thực phẩm chức năng (Kẹo ngậm thảo dược; Sirup ho; Sủi thanh nhiệt; Thực phẩm chức năng bảo vệ gan, dạ dày,...
- Xây dựng kế hoạch cho phòng kinh doanh - Marketing: Kế hoạch, phương án chi tiết cho hoạt động bán hàng, nguồn lực thực hiện (tài chính, nhân sự,…) của phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm về doanh số kế hoạch.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm
- Xây dựng và phát triển đôi ngũ nhân sự cho bộ phận; đào tạo, hướng dẫn đội ngũ kinh doanh mới.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc: doanh số, công nợ, thị trường, khách hàng,…
- Quản lý, đánh giá hệ thống Nhân viên, Khách hàng đang có và khách hàng tiềm năng.
- Phân tích, xây dựng, đánh giá và báo cáo các chương trình bán hàng/ chính sách bán hàng của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý kinh doanh/Giám đốc Kinh doanh/ Head of Sales/ Head of Marketing ngành Dược OTC.
- Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và giám sát chiến lược Marketing - Sales
- Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc; có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Có kỹ năng giao tiếp và quản lý đội ngũ tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp; sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 35 - 50
- Phúc lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Tham gia đầy đủ BHXH và được hưởng chính sách theo Luật Lao động Việt Nam.
- Chế độ phúc lợi: teambuilding, thưởng doanh số, lương tháng 13 theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân - Ngày nghỉ: Theo quy định của Pháp Luật
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi hiểu rõ bản chất của văn hóa Việt Nam để khuếch đại nó thông qua tất cả các hoạt động tiếp thị của mình và bảo lưu nó trong văn hóa nội bộ của công ty.
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một cơ quan thực sự định hướng giá trị, nơi sự sáng tạo và công nghệ được tích hợp thành công và có khả năng thực hiện tất cả các nền tảng truyền thông. Để đạt được điều đó, chúng tôi cố gắng đứng vững trong lĩnh vực của mình để dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị dựa trên hiệu suất bằng cách cung cấp các giải pháp tiếp thị phù hợp và có thể đo lường được trong quá trình này.