Mô tả công việc
-Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành spa
-Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách
-Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
-Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu/ phòng trị liệu trước và sau khi khách sử dụng luôn gọn gàng, sạch sẽ theo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe
-Kiểm tra tình trạng của các thiết bị và báo cho Trưởng bộ phận Spa nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì.
-Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và thưởng hấp dẫn + lương tháng 13 + thưởng lễ Tết
- Hưởng các ché độ theo quy định công ty và pháp luật lao động.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với các hoạt động xây dựng đội nhóm thường xuyên
- Các hoạt động tập thể: Team Buiding, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao,...
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu nữ, tiếng anh giao tiếp tốt là lợi thế
• Nhanh nhẹn hoạt bát, quan sát tốt, có tinh thần trách nhiệm.
• Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
• Có sức khỏe tốt không mắc các bệnh truyền nhiễm, da liễu.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: 36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Quy mô: 162 phòng, khách sạn 4 sao, cao 25 tầng.
Tổng số nhân sự: 215 nhân viên.
Các dịch vụ: Nhà hàng (2 nhà hàng), hội nghị (2 phòng hội nghị), Spa, Gym, Kid Club, Bể bơi vô cực trên mái, Roof top bar, Lobby bar.