Magenest.,JSC

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Magenest.,JSC

Hành chính

Việc làm Magenest.,JSC

Cập nhật 07/02/2025 22:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Magenest.,JSC
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Magenest.,JSC
29 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong công việc hàng ngày:
  • Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của BGĐ với các bên liên quan, cả bên trong và bên ngoài.
  • Kiểm soát, quản lý các mục tiêu, chiến lược, OKRs, KPI, Key Metrics của Công ty và của các đơn vị phòng ban (theo sát và cập nhật, thúc đẩy tiến độ thực hiện,cảnh báo đối với các đơn vị chưa đạt, chưa đúng tiến độ…)
  • Thực hiện phối hợp điều phối tham gia cùng các đơn vị phòng ban để nâng cao đc chất lượng công việc; tham gia sâu vào quá trình vận hành để nắm, hiểu rõ và đồng hành cùng các đơn vị phòng ban.
  • Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc, các cuộc họp, sự kiện và các hoạt động khác của Tổng Giám Đốc.
  • Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, dự thảo chương trình nghị sự, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
  • Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
  • Thực hiện báo cáo và phân tích:
  • Thu thập thông tin, dữ liệu từ các phòng ban, chuẩn bị các báo cáo kinh doanh, báo cáo tài chính, và các báo cáo quan trọng khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
  • Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp kinh doanh để hỗ trợ việc ra quyết định của ban lãnh đạo.
  • Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo ở cấp độ chi nhánh/công ty.
  • Làm việc với đối tác và khách hàng:
  • Thay mặt Tổng Giám Đốc làm việc với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp, đảm bảo thông tin được truyền tải đầy đủ, chính xác.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng và đối tác.
  • Tham gia quản lý các dự án quan trọng:
  • Hỗ trợ quản lý, điều phối các dự án do Tổng Giám Đốc phụ trách, đảm bảo các dự án được triển khai đúng tiến độ và đạt chất lượng.
  • Theo dõi và cập nhật tình hình triển khai các dự án cho Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng thực hiện báo cáo và Powerpoint trình bày
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, ...)
  • Có kiến thức về các quy định liên quan và các tiêu chuẩn chất lượng trong doanh nghiệp.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và viết báo cáo.
  • Ưu tiên nếu UV có tiếng Anh hoặc hiểu biết về Finance
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Khu vực
Báo cáo

Magenest.,JSC
Magenest.,JSC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, 170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.

Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:

  • Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
  • Mobile applications cho thương mại điện tử.
  • Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
  • HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
  • Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
  • Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.

Chính sách bảo hiểm 

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tham gia các chương trình du lịch,
  • dã ngoại
  • team building
  • sinh nhật cùng công ty thường xuyên.

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Mission

  •  Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.

Những nghề phổ biến tại Magenest.,JSC

Bạn làm việc tại Magenest.,JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Magenest.,JSC

Magenest.,JSC

Click để đánh giá