Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý đội ngũ bán hàng/Sales force management:
• Tạo động lực và khuyến khích đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu, sản phẩm trưng bày, tang độ phủ của sản phẩm trong khu vực/ Motivate and encourage sales team to achieve expected sales target, display product, product coverage and penetration in region
2. Quản lý nhân sự / Human resource management:
• Dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng để đạt được kết quả KPIs phân phối tốt nhất /Lead and develop sales team in region to get best performance.
• Phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch./ Develop product coverage according to overall plan.
• Luôn kiểm tra kết quả bán hàng của đội ngũ nhân viên, đi công tác trong khu vực quản lý. /Always checking sales performance, get business trip within managing region.
• Quản lý POSM để tăng nhận diện về thương hiệu của sản phẩm/ Manage POSM to increase brand awareness and product availability
• Quản lý ngân sách tài chính của khu vực theo chính sách của công ty. /Manage fiscal budget of region according to company policy
• Duy trì tinh thần nhân viên thông qua việc đồng hành cùng SM, gặp gỡ,giao tiếp và khen thưởng cho nhân viên đạt thành tích tốt / Maintain high encouragement through work-with salesman, meeting, communication and reward to who achieve good performance
• Xây dựng tinh thần đồng đội trong đội ngũ bán hàng/ Establish teamwork in sales team
• Đào tạo tất cả nhân viên có được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hơn và trình độ cao hơn so với các đối thủ cùng ngành khác / Determine necessarily of sales training to all sales staff so that sales force of Nabati get more professional and higher level sales skill than those of other competitors
3. Lập kế hoạch và phân tích/ Make plan and analysis :
• Phân tích tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến số lượng bán theo thùng và doanh thu bán hàng, lập kế hoạch cho đội ngũ bán hàng và đảm bảo rằng tất cả các nhân viên bán hàng đều biết rõ kế hoạch của MTM. Luôn đánh giá kết quả bán hàng để có chiến lược kinh doanh chính xác nếu cần thiết./ Analyze all factors effect to sales volume and value, make plan for sales team and make sure all sales team know-how MTM’s plan clearly. Always evaluate sales performance to take correct action if necessary.
• Theo dõi và phân tích tất cả các dữ liệu liên quan đến nhân lực, vấn đề sản phẩm, chính sách hỗ trợ ... từ đó đề xuất giải pháp và hành động./ Track and analyze all data related to manpower turnover, product issue, supporting policy...then propose creative solution and take action.
4. Quản lý bán hàng/ Sales Management
• Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động bán hàng trên thị trường nhằm tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đảm bảo nhân viên bán hàng đến viếng thăm tất cả các khách hàng nhằm đảm bảo với khách hàng Nabati là một công ty phân phối tốt và cũng là một nhà tư vấn tốt./ Manage and control all sales activities in market to make good relationship with customers and make sure salesman visit all customers. All activities aim to prove customer that Nabati is a good distribution company and a good consultant as well.
5. Báo cáo / Report :
• Đảm bảo thông tin thị trường, báo cáo quy trình và phản hồi được thực hiện đầy đủ và báo cáo đúng thời gian và chạy trơn tru, giúp tìm ra các cơ hội bán hàng mới /Market information, process report and feedback are fully implemented and reported on time and run smoothly, which help to find out new selling opportunities
• Thu thập và báo cáo dữ liệu bán hàng của đối thủ cạnh tranh kịp thời và ngay lập tức/ Collect and report competitor’s sales data timely and immediately
6. Làm việc nhóm / Teamworking:
• Đảm bảo thông tin triển khai đến nhân viên đầy đủ, rõ rang /Friendly working with sales team to make sure all information is deployed clearly
• Tạo môi trường làm việc năng động, tích cực để nhân viên có điều kiện làm việc hiệu quả nhất /Create active and positive working environment to get the most efficient working condition
7. An toàn và bảo mật/ Safety and Security:
• Thực hiện và quản lý tất cả các quy trình bảo mật theo chính sách của công ty / Implement and manage all process on safety and security according to company policy
8. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu ban giám đốc /Other tasks according to Board of Management’s requirement.
Yêu Cầu Công Việc
a. Yêu cầu về năng lực / Capability requirement:
• Có khả năng xử lý các vấn đề liên quan đến phân phối và đội ngũ bán hàng/Good solving skill all issues related to distribution and sales team
• Có khả năng lãnh đạo và hướng dẫn, dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng /Good leaders in guiding, leading and developing sales team
• Có khả năng dự đoán tốt / Good at sales forecast
• Suy nghĩ tích cực, khả năng thích ứng tốt/ Positive thinking to sales performance, good adaptability
• Tư duy linh hoạt, giao tiếp tốt với quản lý, lãnh đạo trong / ngoài công ty / Flexible thinking, good communication with managers, leaders in/out company
• Trung thực, chính trực, tuân thủ thực hiện quy tắc đạo đức kinh doanh, đạo đức chung và đặc biệt là quy định công ty / Integrity, honesty: compromise to act all actions based on ethic and company value. Follow strictly business ethic and general ethic rules
b. Yêu cầu về kỹ năng /Skills requirement:
• Ký năng vi tính : Giỏi / Computer skill: good at Ms. Office
• Kỹ năng giao tiếp : thông thạo tiếng Việt. Giỏi giao tiếp và truyền tải thông tin đến người nghe / Communication skill: fluency in writing and speaking Vietnamese. Good at communication and transferring information to listener
• Kỹ năng trình bày: trôi chảy, rõ ràng, tập trung và logic / Presentation skill: smoothly, clearly, focused and logic
• Kỹ năng làm việc nhóm: có khả năng động viên, khuyến khích, tôn trọng tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết nhằm đạt mục tiêu và hiệu quả công việc/ Teamwork skill: good at motivating, encouraging, contributing discipline and unity spirit toward goal and work performance
c. Qualification and Experience:
• Tốt nghiệp đại học liên quan đến: quản trị kinh doanh, marketing .University graduation related to: business management, marketing...
• Có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực FMCG /Experience in sales, especially in FMCG
• Am hiểu sâu về bán hàng, thương mại, nhân sự, đàm phán tốt, có khả năng phát triển mối quan hệ / Deeply knowledge in sales, trade, human resource, good negotiation, ability of develop relationship
d. Age/Gender/Personality:
• Nam hoặc Nữ từ 30 tuổi trở lên / Male/ Female from 30 years old upper
• Trung thực, tự tin. suy nghĩ và thái độ tích cực. biết quan sát, phân tích, tổ chức và điều phối công việc hiệu quả./ Honesty, self confidence. Positive thinking and attitude. Observant, analyze, organize and coordinate work efficiently.
** Benefit package:
• Net Salary: Your take-home pay after deductions.
• 13th Month Salary & KPI Bonus
• Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.
• Opportunities for professional development.
• Supportive and employee-centric work environment.
• Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.
• Travel expenses.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam được thành lập vào ngày 24/05/1989 theo quyết định số 140/CT của Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank), là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam.
Ngân hàng đã chính thức đi vào hoạt động ngày 17/01/1990. Ngày 06/04/1992, Thống Đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ký giấy phép số 11/NH-GP cho phép Ngân hàng hoạt động trong thời hạn 50 năm với số vốn điều lệ đăng ký là 50 tỷ đồng VN tương đương 12,5 triệu USD với tên mới là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Commercial Joint - Stock Bank), gọi tắt là Vietnam Eximbank.
Đến nay vốn điều lệ của Eximbank đạt 12.335 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt 13.317 tỷ đồng. Eximbank hiện là một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam có địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước với Trụ Sở Chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và 207 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và đã thiết lập quan hệ đại lý với 869 Ngân hàng tại 84 quốc gia trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Hoạt động an sinh xã hội
Lịch sử thành lập
Năm 2020,
- Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam ghi nhận và trao tặng.
- Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng doanh số chấp nhận thanh toán qua thẻ” từ tổ chức thẻ quốc tế JCB trao tặng.
- Giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – VietNam Digital Awards” năm 2020 do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.
- Giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc (STP Award) do Bank of New York Mellon (Mỹ) trao tặng.
- Hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s Global Ratings công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của Eximbank được giữ nguyên B+ với triển vọng “ổn định”.
Năm 2019,
- Giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do Citibank trao tặng.
- Giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do JP Morgan bank trao tặng.
- Giải thưởng “Ngân hàng Thanh toán quốc tế xuất sắc” do Wells Fargo trao tặng.
- Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về sản phẩm thẻ mới”, “Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành” và “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ” do Tổ chức thẻ Quốc tế JCB trao tặng.
- Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp năm 2019” do Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa trao tặng.
- Giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – VietNam Digital Awards” năm 2019 do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.
- Hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s Global Ratings công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của Eximbank là B+ với triển vọng “ổn định”
- Giải thưởng “Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc” di Bank of New York Mellon trao tặng.
Năm 2018,
- Giải thưởng Tỷ lệ điện tử xuyên suốt cao (STP) năm 2017 của Bank of New York Mellon trao tặng.
- Giải thưởng Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc do Wells Fargo trao tặng.
- Giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2018” do Ngân hàng JPMorgan (Mỹ) trao tặng.
Năm 2017,
- Giải thưởng Chất lượng Điện Thanh toán Xuyên suốt Xuất sắc 2016 của HSBC.
- Giải thưởng Chất lượng Điện Thanh toán Xuyên suốt 2016 của Bank of New York Mellon.
- Giải thưởng Ghi nhận Chất lượng Thanh toán Bù trừ đồng Đô-la Mỹ 2017 của JPMorgan.
- Giải thưởng Vận hành Điện Thanh toán Xuất sắc 2016 của Wells Fargo.
Năm 2016,
- Eximbank vinh dự nhận giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2016” do Ngân hàng JPMorgan (Mỹ) trao tặng.
Năm 2015,
- Tháng 04/2015, tạp chí Asian Banker trao giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất năm 2015 (Best Trade Finance Bank), đây là lần thứ 2 Eximbank nhận được giải thưởng này.
- Được tạp chí Asian Banker trao giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất năm 2015 (Best Trade Finance Bank); được Tạp chí Asiamoney – Hong Kong trao tặng danh hiệu “Best Local Cash Management Bank in Vietnam 2015” (tạm dịch là “Ngân hàng Quản lý Tiền mặt Nội địa Tốt nhất Việt Nam năm 2015”) do các doanh nghiệp quy mô nhỏ có doanh số hàng năm dưới 100 triệu USD bình chọn.
- Eximbank và Infosys ký kết triển khai giải pháp phần mềm Infosys Finacle Core Banking, tạo bước đột phá trong việc khai thác và phát triển thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện đại.
- Tháng 05/2015, Eximbank nhận giải thưởng Thanh toán xuyên suốt (Straight Through Processing-STP Award) năm 2014 do Ngân hàng Standard Chartered Bank (SCB) trao tặng.
Năm 2014,
- Tháng 03/2014 Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank vinh dự nhận giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do ngân hàng Bank of New York Mellon trao tặng.
- Tháng 07/2014, Eximbank đạt giải “Báo cáo thường niên Tốt nhất năm 2014” do Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM phối hợp với báo Đầu tư chứng khoán bình chọn.
- Tháng 08/2014, Tạp chí EuroMoney trao giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2014” cho Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).
- Tháng 08/2013: Eximbank được tạp chí The Banker – một tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiếp tục xếp hạng vào Top 1.000 ngân hàng lớn nhất thế giới năm 2014.
- Tháng 08/2014: Eximbank nhận giải thưởng Top 100 nhà quản lý Tài đức và Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc do Hội liên hiệp Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.
- Tháng 10/2014: Eximbank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp mạnh và bền vững năm 2014” do Trung tâm văn hóa doanh nhân bình chọn.
Năm 2013,
- Tháng 03/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do ngân hàng Bank of New York Mellon trao tặng.
- Tháng 04/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Ngân hàng quản trị tốt nhất 2013” do tạp chí Asian Banker trao tặng.
- Tháng 05/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Sản phẩm Thương hiệu Việt hội nhập WTO năm 2013” do tạp chí Thương hiệu Việt trao tặng.
- Tháng 07/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam 2013” do tạp chí EuroMoney trao tặng và giải thưởng Báo cáo Thường niên tốt nhất năm 2013 do Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM phối hợp báo Đầu Tư Chứng khoán tổ chức.
- Tháng 08/2013, Eximbank là thương hiệu trong Top 1.000 ngân hàng hàng đầu thế giới do tạp chí The Banker bình chọn.
- Tháng 10/2013, Eximbank được chọn trong Top 50 sản phẩm Vàng, dịch vụ Vàng năm 2013 do Trung tâm nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt bình chọn.
- Tháng 11/2013, Eximbank được chọn trong Top 50 sản phẩm Vàng, dịch vụ Vàng năm 2013 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.
- Tháng 12/2013, Eximbank nhận giải thưởng Top 100 Nhà quản lý tài đức và Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc do Hội liên hiệp Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng
Mission
- Đáp ứng kỳ vọng khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Cung cấp giải pháp tài chính và sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, ứng dụng kỹ thuật công nghệ tiên tiến.
- Tạo môi trường làm việc nhằm khuyến khích và khen thưởng cho những nhân viên có năng lực và nhiệt huyết.
- Tối ưu hóa giá trị cho tất cả các bên liên quan bao gồm khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng thông qua tăng trưởng ổn định trong hoạt động kinh doanh.
Review Eximbank
Uy tín tốt, một số công việc có phần thưởng và thú vị nhưng lương thấp
Mức lương khá tốt, văn hóa tốt nhưng không có nhiều cơ hội thăng tiến
Ngân hàng có cơ chế deal lương với nhân sự tại một số vị trí nhưng nhân viên không được đào tạo quy củ, hầu hết là tự học