Việc làm Eximbank

Cập nhật 28/11/2024 00:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
Ebusiness Executive
Eximbank 3.5★
11 đánh giá 17 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 5th floor, Empress Tower, 138-142 Hai Ba Trung, Da Kao Ward, District 1, HCMC

Mô tả công việc

• Deliver operation and execution for e-Commerce business of all FnB categories under direction of eBusiness Manager by brand by partners, including growth strategy, strategic shopper marketing plan, optimized ecommerce media, CRM plan, portfolio management, promotion gift management, content building, monitoring, budget/investment planning & control. FnB eBusiness works directly with ePartner on the Marketing Planning and execution while the sales operation is led by NiM eCommerce Team. Strengthen relationship with external online customers:
- Based on JBP, breakdown into monthly Marketing & Campaign calendar by brands and by customer to avoid customers' conflict, strenthen dashboard from sell-in and sell-out. Optimize and tracking of investment mapping with Sales target.
- Ensure healthy metrics for online sales: traffic, %CR, offtake trend, ROAS & guided GMV from paid media...
- Lead Ecommerce Campaign & Merchandising Planning and execution.
- Lead Co-brand and partnership management to access potential matching target audience and extra value exchange .
- Ensure digital shelf & new initiatives update: SIS management, E-content, product page, landing page, thumbnail...
• Internal collaboration with Brand team, Finance controller, Demand planning, Sales team, Channel development team:
- Co-Lead to build, consolidate, incoporate FY Marketing & Ecommerce campaign with brand campaign calendar from BU to ensure offtake grow inline with Bu strategy
- Co-Lead marketing solutions & Meta ads, Google performance ads: paid search, organic search (eRetailer Search), livestream, social activities, KOL affliate, publisher affliate,...
- Monthly detailed SKU sales booking with sales team based on latest update campaign calendar
- Commercial plan for gift with purchase and on-top gift scheme: campaign and BAU
- Annual planning source of growth for Online channels
• Working with agencies and enablers for:
- Brief media based on EC target progress & campaign calendar, ensure optimize CPC and ROAS and to deliver with JBP commitment for platforms
- Quarterly catch up with Meta and Google for system update, new initiatives and cascade to media agency
- Quarterly, H1, H2, AOP review with media agency
- Find room to optimize and scale up efficiency media via market intelligence tools
• With the support of local research, insight data from ePartners to develop deeper online consumer and shopper understanding for Nutrition Category.
• Leverage this understanding to develop impactful media and ecommerce strategies to deliver the desired KPIs.
• Ensure activities will comply to FTSE4Good , WHO-Code, Nestlé policies and Instructions and local legislation in the context of delivering objectives by self/entire team.

Yêu cầu công việc

• eCommerce background from brands is preferred.
• Minimum 4-5 years in online business operations, with at least 3 years experience in eCommerce from planning to execution, and over this period has successfully delivered projects and KPIs, especially top and bottom line business results.
• Experience in relationship building and managing cross functional teams & KAM and Marketing Solution team of online ecommerce platforms
• Proven track record in delivering strategic digital marketing projects.
• Has consistently demonstrated success in a number of challenging and diverse business situations.
• Broad and practical understanding of key digital concepts in the areas of eCommerce, Social Commerce, Digital Media, Marketing Data Analytics.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
13th Month Fixed Salary + yearly Performance Bonus
Máy tính xách tay
Laptop
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam được thành lập vào ngày 24/05/1989 theo quyết định số 140/CT của Chủ Tịch Hội Đồng Bộ Trưởng với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank), là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam.

Ngân hàng đã chính thức đi vào hoạt động ngày 17/01/1990. Ngày 06/04/1992, Thống Đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ký giấy phép số 11/NH-GP cho phép Ngân hàng hoạt động trong thời hạn 50 năm với số vốn điều lệ đăng ký là 50 tỷ đồng VN tương đương 12,5 triệu USD với tên mới là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Commercial Joint - Stock Bank), gọi tắt là Vietnam Eximbank.

Đến nay vốn điều lệ của Eximbank đạt 12.335 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt 13.317 tỷ đồng. Eximbank hiện là một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam có địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước với Trụ Sở Chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và 207 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và đã thiết lập quan hệ đại lý với 869 Ngân hàng tại 84 quốc gia trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Hoạt động an sinh xã hội

Lịch sử thành lập

Năm 2020,

  • Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam ghi nhận và trao tặng.
  • Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng doanh số chấp nhận thanh toán qua thẻ” từ tổ chức thẻ quốc tế JCB trao tặng.
  • Giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – VietNam Digital Awards” năm 2020 do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.
  • Giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc (STP Award) do Bank of New York Mellon (Mỹ) trao tặng.
  • Hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s Global Ratings công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của Eximbank được giữ nguyên B+ với triển vọng “ổn định”.

Năm 2019,

  • Giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do Citibank trao tặng.
  • Giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do JP Morgan bank trao tặng.
  • Giải thưởng “Ngân hàng Thanh toán quốc tế xuất sắc” do Wells Fargo trao tặng.
  • Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về sản phẩm thẻ mới”, “Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành” và “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ” do Tổ chức thẻ Quốc tế JCB trao tặng.
  • Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp năm 2019” do Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa trao tặng.
  • Giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – VietNam Digital Awards” năm 2019 do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.
  • Hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s Global Ratings công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của Eximbank là B+ với triển vọng “ổn định”
  • Giải thưởng “Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc” di Bank of New York Mellon trao tặng.

Năm 2018,

  • Giải thưởng Tỷ lệ điện tử xuyên suốt cao (STP) năm 2017 của Bank of New York Mellon trao tặng.
  • Giải thưởng Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc do Wells Fargo trao tặng.
  • Giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2018” do Ngân hàng JPMorgan (Mỹ) trao tặng.

Năm 2017,

  • Giải thưởng Chất lượng Điện Thanh toán Xuyên suốt Xuất sắc 2016 của HSBC.
  • Giải thưởng Chất lượng Điện Thanh toán Xuyên suốt 2016 của Bank of New York Mellon.
  • Giải thưởng Ghi nhận Chất lượng Thanh toán Bù trừ đồng Đô-la Mỹ 2017 của JPMorgan.
  • Giải thưởng Vận hành Điện Thanh toán Xuất sắc 2016 của Wells Fargo.

Năm 2016,

  • Eximbank vinh dự nhận giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2016” do Ngân hàng JPMorgan (Mỹ) trao tặng.

Năm 2015,

  • Tháng 04/2015, tạp chí Asian Banker trao giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất năm 2015 (Best Trade Finance Bank), đây là lần thứ 2 Eximbank nhận được giải thưởng này.
  • Được tạp chí Asian Banker trao giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất năm 2015 (Best Trade Finance Bank); được Tạp chí Asiamoney – Hong Kong trao tặng danh hiệu “Best Local Cash Management Bank in Vietnam 2015” (tạm dịch là “Ngân hàng Quản lý Tiền mặt Nội địa Tốt nhất Việt Nam năm 2015”) do các doanh nghiệp quy mô nhỏ có doanh số hàng năm dưới 100 triệu USD bình chọn.
  • Eximbank và Infosys ký kết triển khai giải pháp phần mềm Infosys Finacle Core Banking, tạo bước đột phá trong việc khai thác và phát triển thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện đại.
  • Tháng 05/2015, Eximbank nhận giải thưởng Thanh toán xuyên suốt (Straight Through Processing-STP Award) năm 2014 do Ngân hàng Standard Chartered Bank (SCB) trao tặng.

Năm 2014,

  • Tháng 03/2014 Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank vinh dự nhận giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do ngân hàng Bank of New York Mellon trao tặng.
  • Tháng 07/2014, Eximbank đạt giải “Báo cáo thường niên Tốt nhất năm 2014” do Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM phối hợp với báo Đầu tư chứng khoán bình chọn.
  • Tháng 08/2014, Tạp chí EuroMoney trao giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2014” cho Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).
  • Tháng 08/2013: Eximbank được tạp chí The Banker – một tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiếp tục xếp hạng vào Top 1.000 ngân hàng lớn nhất thế giới năm 2014.
  • Tháng 08/2014: Eximbank nhận giải thưởng Top 100 nhà quản lý Tài đức và Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc do Hội liên hiệp Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.
  • Tháng 10/2014: Eximbank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp mạnh và bền vững năm 2014” do Trung tâm văn hóa doanh nhân bình chọn.

Năm 2013,

  • Tháng 03/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do ngân hàng Bank of New York Mellon trao tặng.
  • Tháng 04/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Ngân hàng quản trị tốt nhất 2013” do tạp chí Asian Banker trao tặng.
  • Tháng 05/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Sản phẩm Thương hiệu Việt hội nhập WTO năm 2013” do tạp chí Thương hiệu Việt trao tặng.
  • Tháng 07/2013, Eximbank nhận giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam 2013” do tạp chí EuroMoney trao tặng và giải thưởng Báo cáo Thường niên tốt nhất năm 2013 do Sở Giao dịch chứng khoán Tp.HCM phối hợp báo Đầu Tư Chứng khoán tổ chức.
  • Tháng 08/2013, Eximbank là thương hiệu trong Top 1.000 ngân hàng hàng đầu thế giới do tạp chí The Banker bình chọn.
  • Tháng 10/2013, Eximbank được chọn trong Top 50 sản phẩm Vàng, dịch vụ Vàng năm 2013 do Trung tâm nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt bình chọn.
  • Tháng 11/2013, Eximbank được chọn trong Top 50 sản phẩm Vàng, dịch vụ Vàng năm 2013 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.
  • Tháng 12/2013, Eximbank nhận giải thưởng Top 100 Nhà quản lý tài đức và Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc do Hội liên hiệp Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng

Mission

  • Đáp ứng kỳ vọng khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm.
  • Cung cấp giải pháp tài chính và sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, ứng dụng kỹ thuật công nghệ tiên tiến.
  • Tạo môi trường làm việc nhằm khuyến khích và khen thưởng cho những nhân viên có năng lực và nhiệt huyết. 
  • Tối ưu hóa giá trị cho tất cả các bên liên quan bao gồm khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng thông qua tăng trưởng ổn định trong hoạt động kinh doanh.

Review Eximbank

3.5
11 review

09/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Uy tín tốt, một số công việc có phần thưởng và thú vị nhưng lương thấp

09/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mức lương khá tốt, văn hóa tốt nhưng không có nhiều cơ hội thăng tiến

09/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Ngân hàng có cơ chế deal lương với nhân sự tại một số vị trí nhưng nhân viên không được đào tạo quy củ, hầu hết là tự học

Những nghề phổ biến tại Eximbank

Bạn làm việc tại Eximbank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eximbank

Eximbank

Click để đánh giá