Mô tả công việc
Mô tả công việc
Phân tích nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đảm bảo tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất.
Giao hàng khi đi lắp đặt thiết bị hoặc không lắp đặt
Thúc đẩy nhu cầu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các cuộc hẹn và chốt giao dịch.
Tư vấn, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành thiết bị như máy in, máy photocopy....
Sắp xếp hàng hóa vào Kho gọn gàng, sạch sẽ
Nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Đăng bài giới thiệu về sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Các công việc khác theo sự phân công của Công ty
Yêu cầu
Năng động, chăm chỉ, có chí cầu tiến và định hướng gắn bó.
Có kinh nghiệm telesales, sale, là một lợi thế, biết quay, edit tiktok.
Có máy tính và phương tiện di chuyển cá nhân.
Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc, (giao máy nếu có)
Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kỹ năng thương lượng, trình bày.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, được tham gia các hoạt động team building của toàn công ty.
• Được nhận thu nhập cao (gồm lương cơ bản và thưởng kinh doanh theo doanh số & năng lực bán hàng).
• Thử việc 2 tháng
• Phụ cấp xăng xe khi đi lắp đặt
• Môi trường trẻ, năng động,
• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả;
• Lương và mức doanh số thương lượng khi PV
• Làm việc từ Thứ 2- Thứ 7 (từ 8:00 đến 17:30) nghỉ trưa 1h:30p
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 23:25:03
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.