Mô tả công việc
- Làm báo giá, làm hợp đồng.
- Quản lý ngày giao hàng.
- Liên lạc với các nhà cung cấp.
- Đón tiếp khách hàng đến nhà máy.
- Biên dịch tài liệu.
- Đi thăm nhà máy của KH cùng với sếp, hỗ trợ dịch khi cần thiết.
- Đối ứng phản hồi của KH về chất lượng sản phẩm, thời hạn giao hàng...
- Các chỉ thị khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học.
- Từ 3 ~ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên.
- Tiếng Nhật tương đương N2 ~ N1.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Internet.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong và ngoài nước.
- Khả năng giải quyết công việc, khả năng phán quyết.
- Khả năng thuyết phục, năng lực lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm xã hội.
- Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng lương, trợ cấp, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính của Công ty.
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.