Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
• Đi chăm sóc ngành hàng tại các điểm bán theo kế hoạch đã đặt ra trong khu vực phụ trách.
• Kiểm tra, sắp xếp lại hàng hoá của Ayam Brand trên kệ theo sơ đồ hàng hoá: giá bán, trưng bày,
tem nhãn sản phẩm, các vật dụng marketing (nếu có).
• Thu thập & lập báo cáo về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các chương trình promotion và báo
cáo cho cấp trên.
• Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, cửa hàng trưởng, phòng mua hàng tại các chuỗi, cửa
hàng.
• Trực tiếp tham gia các chương trình sampling, thử sản phẩm…
• Triển khai các chương trình, vật dụng marketing khi có yêu cầu.
• Gia tăng trưng bày của các hàng Ayam Brand trên kệ.
• Tìm kiếm và mở thêm các điểm bán mới (nếu có).
• Tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy tắc làm việc mà công ty đề ra.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Trung học phổ thông hoặc cao hơn.
• Giới tính: Không yêu cầu.
• Kinh nghiệm làm việc:
o Có kinh nghiệm chăm sóc ngành hàng ít nhất 1 năm tại các hệ thống siêu thị.
o Có kiến thức về hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm.
o Có thêm ngoại ngữ là một lợi thế.
o Tính cách: trung thực, năng động, tự chủ & cẩn thận.
• Có khả năng đi công tác khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.