Mô tả công việc
● Xây dựng và phát triển kinh doanh kênh khách hàng doanh nghiệp.
● Chịu trách nhiệm trong việc xác định, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp tiềm năng.
● Xây dựng, phát triển kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu được giao.
● Trực tiếp quản lý việc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ công ty, giới thiệu các gói dịch vụ, các chương trình, chính sách ưu đãi theo đúng quy định công ty…
● Xây dựng các chính sách kinh doanh phù hợp với đặc thù hoạt động doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
● Độ tuổi từ 26-35, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn
● Tốt nghiệp đại họcchuyên ngành QTKD các trường Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan như Tài chính, Ngân hàng…
● Có tối thiểu 2 năm làm sale/ quản lý kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ hướng đối tượng khách hàng cao cấp như spa, thẩm mỹ, nha khoa, bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, ô tô...
● Có khả năng chốt sales tốt.
● Thời gian làm việc: Làm 6 ngày/tuần, nghỉ một ngày thường.
Quyền lợi được hưởng
● Lương cơ bản + Hoa hồng + thưởng theo doanh thu. Tổng thu nhập từ 15Tr – 30 triệu.
● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch, thưởng nóng… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (nghỉ mát năm, quà SN lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...).
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung.. nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.