Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ
- Phối hợp với Trưởng nhóm và các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ, và chương trình khuyến mại của công ty.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công trên hệ thống,
- Hướng dẫn khách hàng đăng ký và hoàn thành các thủ tục thanh toán
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
– Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về telesale/chăm sóc khách hàng, bán hàng là một lợi thế.
– Nữ, tuổi từ 20 trở lên.
Quyền lợi
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:10:02
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.