Mô tả công việc
Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng/học viên liên quan đến sản phẩm là các khóa học tiếng Anh.
Tìm kiếm nguồn khách hàng/học viên tiềm năng
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM.
Liên hệ, gọi điện tư vấn khóa học phù hợp cho khách hàng/học viên tiềm năng theo nguồn data được phân bổ từ marketing
Hỗ trợ làm thủ tục, đón tiếp khách hàng/học viên đến trung tâm.
Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng/học viên; chuyển đổi học đồng tái ký từ nguồn học viên cũ.
Yêu cầu công việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, kinh doanh online, telesale là 1 lợi thế
Thích giao tiếp, hòa đồng, ham học hỏi.
Có định hướng rõ ràng và mong muốn có lộ trình trình thăng tiến trong sự nghiệp.
Cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Sản phẩm khóa học chất lượng cao, tỉ lệ khách hàng hài lòng cao.
Thử việc nhận 100% lương, được đào tạo bài bản bởi leaders có nhiều kinh nghiệm.
Đóng BHXH đầy đủ theo chính sách
Cam kết trả lương thưởng đúng ngày, đóng bảo hiểm theo luật.
Môi trường năng động, trẻ trung, teambuilding, sinh nhật, du lịch ...
Thu nhập 10- 15 triệu/tháng, trong đó: Lương cứng 6- 8 triệu/tháng + Phụ cấp 1 triệu + % hoa hồng + thưởng
Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 00:40:03
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.