Mô tả công việc
- Gọi điện, chăm sóc khách hàng cũ
- Gọi điện chào hàng khách hàng mới, chăm sóc trong và sau bán hàng.
- Sắp xếp kệ mẫu, sản phẩm khoa học
- Nghiên cứu học hỏi sản phẩm, lắp nghe nhu cầu khách hàng -> tư vấn sản phẩm phù hợp
- Gửi mẫu sản phẩm, làm file báo giá gửi khách
- Đưa ra kế hoạch/ chiến lược bán hàng cho bản thân
- Đóng góp ý kiến để phát triển công ty
- Làm việc theo sự điều hành của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20 tuổi trở lên
- Hòa đồng, chịu khó, tận tâm với công việc.
- Nhanh nhẹn, có khả năng học hỏi tốt, Trung thực
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm càng tốt, không kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8 tr + thưởng hoàn thành tốt công việc 500k -1 triệu + thưởng nóng + hoa hồng (nếu khách chốt đơn thành công). Thu Nhập lên đến 20 Triệu
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, ..
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc cụ thể.
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, khuyến khích khả năng sáng tạo.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được nghỉ theo quy định nhà nước.
- Đi du lịch hằng năm
- Cơ hội thăng tiến, học hỏi
- Hưởng lương thử việc: 100% lương.
- Không phải đi tìm kiếm khách hàng
- Chế độ thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật theo quy định công ty.
…
* Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30, thứ 2-> thứ 7. Nếu thứ 7 ít việc thì chiều được về sớm.
* Địa chỉ làm việc: Tòa Argo, Tầng 4, 247 Điện Biên Phủ, P15 Bình Thạnh
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh. Khởi đầu chỉ với những nguồn lực khiêm tốn nhưng đầy tâm huyết, cùng chung khát vọng xây dựng Ngọc Châu Á trở thành thương hiệu hàng đầu khu vực và góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển minh bạch.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định hiện hành: BHXH-BHYT-BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Năm 2019, Ngọc Châu Á land chính thức được thành lập bởi CEO Nguyễn Lộc Hạnh.
Mission
- Với triết lý kiên định: chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có giá trị thực; Đem lại lợi ích bền vững cho đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế.