Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng KHÁ
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Nhà máy giấy Xương Giang là thành viên của Công ty CP Xuất Nhập khẩu Bắc Giang với thương hiệu XUONGGIANG Paper có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2004. Tiên phong trong quản lý, đổi mới và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực sản xuất giấy và các sản phẩm từ giấy góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, bảo vệ môi trường sinh thái để hội nhập kinh tế quốc tế. XUONGGIANG Paper cam kết cung cấp giấy, các sản phẩm từ giấy cùng dịch vụ tốt nhất mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và lợi ích cho các nhà đầu tư. Trở thành nhà sản xuất, cung cấp và phân phối giấy và các sản phẩm từ giấy vị trí SỐ 1 tại Việt Nam và khu vực vào năm 2020.