Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Đi thị trường các quận TP.HCM theo khu vực được phân công (Thủ Đức, Q9, Q2 hoặc Q12, Q1)
2. Trao đổi, tư vấn và giới thiệu sản phẩm kinh doanh của công ty đến khách hàng
3. Thăm hỏi, chăm sóc khách hàng cũ, lấy đơn chuyển thông tin cho NV Kinh doanh - CSKH
4. Tìm kiếm phát triển khách mới trong khu vực quản lý
5. Kết hợp với CSKH tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) các chương trình phát triển thị trường: Khuyến mại, trưng bày…
6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,...
7. Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm đến khi khách hàng hoàn tất thanh toán
8. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng
9. Công tác tỉnh theo yêu cầu QLTT, hoặc theo quý (mỗi quý/lần)
10. Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
II/ QUYỀN LỢI:
1. Tổng thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000
2. Được phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại, công tác phí,...
3. Đóng BHXH ngay khi ký hợp đồng chính thức, Mỗi tháng 1 ngày phép năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định hiện hành
4. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Teambuilding hàng năm
5. Thưởng Tết dương lịch; Quà tết âm lịch, thưởng lễ, quà sinh nhật
6. Mỗi năm xét tăng lương 1 lần
7. Miễn phí nhà trọ cho 2NLĐ/ phòng,...
III. THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp THPT trở lên
2. Ưu tiên có kinh nghiệm ngành nhựa, không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
3. Kỹ năng giao tiếp đàm phán, phân tích, lập kế hoạch, báo cáo, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
4. Chủ động, tư duy sáng tạo, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Dầu nhớt NPOIL – là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình vì một tương lai bay cao, bay xa hơn nữa. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Được thành lập năm 2009, một trong những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh đó NPOIL ngày một trưởng thành hơn và dần khẳng định được vị trí thương hiệu trong lĩnh vực dầu nhớt, không dừng lại ở đó NPOIL từng là thương hiệu độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.
Hiện nay, dầu nhớt NPOIL đã có mặt trên 50 tỉnh thành trong cả nước, với sự cố gắng của ban lãnh đạo nói chung và sự tận tâm, nhiệt huyết của ban cán bộ nhân viên nói riêng. Cùng với sự đóng góp xây dựng của các quý đối tác khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng NPOIL giúp NPOIL ngày một phát triển, đứng vững hơn trên thị trường.
Với diện tích nhà máy rộng 5000m2, công suất trên 5000 tấn/tháng và hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại NPOIL đã sản xuất trên 260 chủng loại sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều ngành nghề như: sản xuất, công trình, dân dụng, công nghiệp,.. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, NPOIL còn xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanma,..
Dầu Nhớt NPOIL đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Top 50 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2011”, “Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu á - Thái Bình Dương năm 2014”, “Ngôi Sao Kinh Doanh Đất Việt 2016”, “chứng Nhận Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng năm 2015”, “Top 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Tin Dùng năm 2018”, "Doanh Nhân Khởi Nghiệp Thành Công năm 2019", "Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Tư Nhân Tiêu Biểu năm 2019",..
Dầu Nhớt NPOIL tự hào là nhà tài trợ chương trình cuộc thi hoa hậu “Miss World Việt Nam năm 2019”, đồng thời cũng là nhà tài trợ đồng hành đội tuyển bóng đá trong giải vô địch bóng đá “U18 Đông Nam á” và vòng loại “Wold Cup 2022”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
Mang theo sứ mệnh phát triển thương hiệu dầu nhớt Việt, NPOIL đang ngày một phát triển mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sẩn chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.