Việc làm NPOIL

Cập nhật 20/08/2024 09:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NPOIL
Giám Đốc Marketing
NPOIL
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 50 triệu
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Lập kế hoạch Marketing
Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty ;
Tham gia xây dựng kế hoạch toàn bộ hoạt động marketing của Công ty: sản phẩm, chính sách giá, phân phối, truyền thông,khuyến mãi, CSKH,... ;
Tổ chức hoạt động nghiên cứu, khảo sát nhu cầu, hành vi tiêu dùng của từng đối tượng khách hàng theo từng phân đoạn thị trường nhằm đưa ra các chính sách marketing hợp, hỗ trợ xây dựng các chính sách bán hàng, kinh doanh ;
Lập kế hoạch ngân sách cho từng hoạt động marketing và quản lý ngân sách được giao .
2. Quản lý và phát triển sản phẩm
Thu thập, hệ thống hóa & quản lý các thông tin về sản phẩm phục vụ cho các mục tiêu bán hàng và MKT ;
Tìm hiểu thị trường/Phân tích/Đánh giá/Đề xuất lựa chọn, giới thiệu SP mới hay loại bỏ các mẫu sản phẩm ko hiệu quả ;
Định hướng chiến lược sản phẩm cho các kênh phân phối hay các khách hàng đặc biệt ;
Đề xuất các hoạt động Truyền thông, Quảng cáo và triển khai các CT Khuyến mại thúc đẩy doanh thu hoặc clear stock các dòng sản phẩm ;
Dự báo doanh số theo sản phẩm, quản lý hàng tồn, từ đó đưa ra đề xuất đặt hàng hay Chương trình khuyến mại phù hợp ;
Tham vấn cho BGĐ về chính sách giá và cơ cấu chiết khấu cho các kênh phân phối .
3. Quản lý sản xuất hình ảnh và tư liệu Marketing
Tiêu chuẩn hóa và quản lý Hình ảnh/POSM/Hàng hóa trưng bày tại các Showroom hay hệ thống Đại lý ;
Xây dựng ấn phẩm & tài liệu hỗ trợ bán hàng ;
Lên ý tưởng sáng tạo & duyệt các ấn phẩm media như nội dung, video clips, infographics... ;
Định hướng nội dung phân bổ trên các Kênh truyền thông. Phân tích thị trường và xu hướng content marketing để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team ;
Chỉ đạo thiết kế và quản trị bộ nhận diện thương hiệu của Công ty .
4. Digital Marketing
Tham gia xây dựng kế hoạch, chiến lược marketing trên các kênh Digital MKT: Digital Ads, Facebook, SEM, Email MKT,.... ;
Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage ;
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook) ;
Theo dõi, kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số ;
Giám sát chi phí và đánh giá hiệu quả SEO trên hệ thống website ;
Đề xuất phương án thay thế khi chiến dịch/ kênh quảng cáo không hiệu quả/ gặp vấn .
5. Event & Trade MKT
Đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chương trình/sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm hay xúc tiến bán hàng ;
Phối hợp với BP Sales & Corporate MKT để tổ chức các Hội nghị Khách hàng hay Giới thiệu sản phẩm mới ;
Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình/sự kiện ;
Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm tăng traffic khách hàng, nâng cao số lượng khách hàng tiềm năng ;
CRM & Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng .
6. Quản lý nhân viên bộ phận
Quản lý, lên kế hoạch làm việc của BP, phân công công việc cho các nhân sự trong BP ;
Giám sát, hướng dẫn, hỗ trợ công việc & Đánh giá hiệu suất làm việc, chấm KPIs của nhân viên bộ phận ;
Tổ chức đào tạo, đề xuất khen thưởng, kỷ luật ;
Phối hợp tuyển dụng nhân sự bộ phận .
7. Báo cáo & Đề xuất
Báo cáo công việc, hạng mục phụ trách ;
Phân tích, đánh giá hiệu quả của từng chương trình ;
Hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện công việc .Ứng viên có kinh nghiệm từ 5 năm ; ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên nghành có liên ;
Có kỹ năng quản lý ;
Có khả năng nghiên cứu thị trường và chủ động đưa ra giải pháp hợp lý.Làm việc từ 8h30-17h30 từ T2- hết sáng T7. Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng hấp dẫn khác hàng tháng, năm.
Du lịch hàng năm cùng Công ty, trải nghiệm dịch vụ 4-5
Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc
Chế độ đầy đủ theo Luật. Đóng BHXH sau 2 tháng.
Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, liên hoan, teambuildings, picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng,...
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe.
Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty.
Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4-1/5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, tổ chức 8/3-20/10, quà cho con em Trung thu & Tết thiếu nhi,...
Môi trường năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Dầu nhớt NPOIL – là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình vì một tương lai bay cao, bay xa hơn nữa. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Được thành lập năm 2009, một trong những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh đó NPOIL ngày một trưởng thành hơn và dần khẳng định được vị trí thương hiệu trong lĩnh vực dầu nhớt, không dừng lại ở đó NPOIL từng là thương hiệu độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.
Hiện nay, dầu nhớt NPOIL đã có mặt trên 50 tỉnh thành trong cả nước, với sự cố gắng của ban lãnh đạo nói chung và sự tận tâm, nhiệt huyết của ban cán bộ nhân viên nói riêng. Cùng với sự đóng góp xây dựng của các quý đối tác khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng NPOIL giúp NPOIL ngày một phát triển, đứng vững hơn trên thị trường.
Với diện tích nhà máy rộng 5000m2, công suất trên 5000 tấn/tháng và hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại NPOIL đã sản xuất trên 260 chủng loại sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều ngành nghề như: sản xuất, công trình, dân dụng, công nghiệp,.. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, NPOIL còn xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanma,..
Dầu Nhớt NPOIL đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Top 50 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2011”, “Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu á - Thái Bình Dương năm 2014”, “Ngôi Sao Kinh Doanh Đất Việt 2016”, “chứng Nhận Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng năm 2015”, “Top 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Tin Dùng năm 2018”, "Doanh Nhân Khởi Nghiệp Thành Công năm 2019", "Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Tư Nhân Tiêu Biểu năm 2019",..
Dầu Nhớt NPOIL tự hào là nhà tài trợ chương trình cuộc thi hoa hậu “Miss World Việt Nam năm 2019”, đồng thời cũng là nhà tài trợ đồng hành đội tuyển bóng đá trong giải vô địch bóng đá “U18 Đông Nam á” và vòng loại “Wold Cup 2022”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2009: Công ty được thành lập

Mission

Mang theo sứ mệnh phát triển thương hiệu dầu nhớt Việt, NPOIL đang ngày một phát triển mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sẩn chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Những nghề phổ biến tại NPOIL

Bạn làm việc tại NPOIL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NPOIL

NPOIL

Click để đánh giá