Mô tả công việc
Quản lý đội nhóm:
- Phối hợp cùng quản lý và các phòng liên quan: Kinh doanh, Truyền thông,.... để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing, PR
- Quản lý, lên kế hoạch và giám sát, đốc thúc hoạt động marketing của đội nhóm, bao gồm digital, content marketing, media
- Phối hợp với các Trưởng nhóm Digital Marketing phân bổ chi phí, trực tiếp quản lý và tối ưu ngân sách
- Thống kê, phân tích, báo cáo số liệu để đánh giá, điều chỉnh phù hợp
- Tham gia vào quá trình đào tạo, xử lý các vấn đề phát sinh, triển khai các hoạt động để thúc đẩy tinh thần làm việc, nhiệt huyết của thành viên trong đội nhóm
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Công việc chuyên môn:
- Cùng quản lý và các phòng ban xây dựng chiến lược, lập kế hoạch triển khai hoạt động marketing (PR và các hoạt động marketing chuyển đổi số tạo doanh thu)
- Cùng quản lý chịu trách nhiệm về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu trên các nền tảng số online và offline
- Quản lý, kiểm soát chi phí, đề xuất các phương án để giảm chi phí và tối ưu chi phí marketing về giá số, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng số....
- Đề xuất với Trưởng phòng các ý tưởng để tăng hiệu quả hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm >3 năm về Digital Marketing, content quảng cáo marketing.
- Có kiến thức về Marketing đa kênh, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến Giáo dục
Yêu cầu:
- Bắt buộc phải có kinh nghiệm trải qua vị trí viết Content & chạy Ads, chịu áp lực về doanh số từ hệ thống digital đa kênh.
- Có kinh nghiệm và kiến thức đọc hiểu các chỉ số kinh doanh.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
Gắn bó với quản lý trực tiếp, với hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
Thái độ, tố chất:
- Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
Quyền lợi:
Mức lương: 17.000.000- 20.000.000 VNĐ/ Tháng + Phụ Cấp
Các chính sách khác:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30) Sáng thứ 7 (từ 08h30- 12h00)
- Tham gia các khóa đào tạo từ lãnh đạo hay khoá huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tiktok, Instagram.
- Có cơ hội được đào tạo/ tham gia khoá đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, content viral, content quảng cáo.
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: kỹ thuật chạy quảng cáo, xử lý phát sinh.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Phụ cấp công tác.
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5,…).
- Giảm giá lên đến 50% khoá học tại IELTS LangGo và BingGo Leaders.
- Giảm giá 100% các khoá học tại Trường doanh nhân HBR.
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Được tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:45:02
Dầu nhớt NPOIL – là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình vì một tương lai bay cao, bay xa hơn nữa. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Được thành lập năm 2009, một trong những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh đó NPOIL ngày một trưởng thành hơn và dần khẳng định được vị trí thương hiệu trong lĩnh vực dầu nhớt, không dừng lại ở đó NPOIL từng là thương hiệu độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.
Hiện nay, dầu nhớt NPOIL đã có mặt trên 50 tỉnh thành trong cả nước, với sự cố gắng của ban lãnh đạo nói chung và sự tận tâm, nhiệt huyết của ban cán bộ nhân viên nói riêng. Cùng với sự đóng góp xây dựng của các quý đối tác khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng NPOIL giúp NPOIL ngày một phát triển, đứng vững hơn trên thị trường.
Với diện tích nhà máy rộng 5000m2, công suất trên 5000 tấn/tháng và hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại NPOIL đã sản xuất trên 260 chủng loại sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều ngành nghề như: sản xuất, công trình, dân dụng, công nghiệp,.. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, NPOIL còn xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanma,..
Dầu Nhớt NPOIL đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Top 50 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2011”, “Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu á - Thái Bình Dương năm 2014”, “Ngôi Sao Kinh Doanh Đất Việt 2016”, “chứng Nhận Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng năm 2015”, “Top 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Tin Dùng năm 2018”, "Doanh Nhân Khởi Nghiệp Thành Công năm 2019", "Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Tư Nhân Tiêu Biểu năm 2019",..
Dầu Nhớt NPOIL tự hào là nhà tài trợ chương trình cuộc thi hoa hậu “Miss World Việt Nam năm 2019”, đồng thời cũng là nhà tài trợ đồng hành đội tuyển bóng đá trong giải vô địch bóng đá “U18 Đông Nam á” và vòng loại “Wold Cup 2022”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
Mang theo sứ mệnh phát triển thương hiệu dầu nhớt Việt, NPOIL đang ngày một phát triển mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sẩn chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.