Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận xác định nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên qua mạng xã hội (Facebook Groups, Zalo, LinkedIn,...) và các cổng thông tin việc làm (Joboko, Joboko,...).
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
Tham gia vào quá trình đào tạo để giúp nhân viên mới hòa nhập với công ty.
2. Quản lý hiệu suất và đào tạo:
Theo dõi và hỗ trợ đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên.
Đảm bảo nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình phát triển nội bộ.
3. Quản lý lương thưởng và phúc lợi:
Phối hợp với bộ phận Tài chính - Kế toán để đảm bảo thanh toán lương, thưởng kịp thời.
Quản lý các chính sách phúc lợi và bảo hiểm, hỗ trợ nhân viên các thủ tục liên quan.
4. Xây dựng văn hóa và gắn kết nhân viên:
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ nhằm xây dựng văn hóa công ty.
Thu thập phản hồi từ nhân viên và đề xuất giải pháp cải thiện môi trường làm việc.
5. Quản lý và tuân thủ dữ liệu nhân sự:
Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
Đảm bảo công ty tuân thủ luật lao động và các quy định về bảo hiểm.
Xây dựng các quy trình nhân sự nội bộ theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự trong đó tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất.
Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Có kiến thức về Luật Lao động Việt Nam và các quy định về bảo hiểm xã hội.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và quản lý thời gian.
Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Độ tuổi phù hợp: 199x - 2000
Dầu nhớt NPOIL – là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình vì một tương lai bay cao, bay xa hơn nữa. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Được thành lập năm 2009, một trong những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh đó NPOIL ngày một trưởng thành hơn và dần khẳng định được vị trí thương hiệu trong lĩnh vực dầu nhớt, không dừng lại ở đó NPOIL từng là thương hiệu độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.
Hiện nay, dầu nhớt NPOIL đã có mặt trên 50 tỉnh thành trong cả nước, với sự cố gắng của ban lãnh đạo nói chung và sự tận tâm, nhiệt huyết của ban cán bộ nhân viên nói riêng. Cùng với sự đóng góp xây dựng của các quý đối tác khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng NPOIL giúp NPOIL ngày một phát triển, đứng vững hơn trên thị trường.
Với diện tích nhà máy rộng 5000m2, công suất trên 5000 tấn/tháng và hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại NPOIL đã sản xuất trên 260 chủng loại sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều ngành nghề như: sản xuất, công trình, dân dụng, công nghiệp,.. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, NPOIL còn xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanma,..
Dầu Nhớt NPOIL đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Top 50 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2011”, “Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu á - Thái Bình Dương năm 2014”, “Ngôi Sao Kinh Doanh Đất Việt 2016”, “chứng Nhận Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng năm 2015”, “Top 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Tin Dùng năm 2018”, "Doanh Nhân Khởi Nghiệp Thành Công năm 2019", "Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Tư Nhân Tiêu Biểu năm 2019",..
Dầu Nhớt NPOIL tự hào là nhà tài trợ chương trình cuộc thi hoa hậu “Miss World Việt Nam năm 2019”, đồng thời cũng là nhà tài trợ đồng hành đội tuyển bóng đá trong giải vô địch bóng đá “U18 Đông Nam á” và vòng loại “Wold Cup 2022”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
Mang theo sứ mệnh phát triển thương hiệu dầu nhớt Việt, NPOIL đang ngày một phát triển mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sẩn chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.