Mô tả công việc
-Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:Giúp những tín đồ đam mê đi phượt tìm thấy những sản phẩm phù hợp nhất cho chuyến phiêu lưu của họ.
- Xây dựng mối quan hệ:Kết nối và tạo dựng niềm tin với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hành trình.
- Tham gia sự kiện:Tham gia các chương trình, sự kiện cộng đồng, nơi bạn có thể gặp gỡ những người cùng đam mê.
- Tìm kiếm khách hàngqua việc Đăng bài ở các hội nhóm Moto trên mạng xã hội.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
- Độ tuổi: từ 22 đến 30.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và dễ gần, nhạy bén, siêng năng, trung thực.
- Kinh nghiệm: Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương - thưởng phụ thuộc vào trách nhiệm và đam mê của các bạn đối với công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực và phát triển sự nghiệp.
- Hãy liên hệ ngay để gia nhập vào đội ngũmotoXvà phát triển nhanh chóng cùng chúng tôi!
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
-Năng động và trẻ trung: Bạn sẽ làm việc trong một không gian đầy sáng tạo, nơi mọi người cùng chia sẻ đam mê và học hỏi lẫn nhau.
- Thử thách và phát triển: Mỗi ngày đều là một cơ hội mới để học hỏi và nâng cao kỹ năng bán hàng. Bạn sẽ được khuyến khích phát triển bản thân và thử sức với những mục tiêu mới.
- Cơ hội kiếm tiền: Nếu bạn nghiêm túc trong việc kiếm tiền, chúng tôi có chế độ lương hấp dẫn cùng với phần thưởng doanh số xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
- Nếu bạn có ý chí cầu tiến và sẵn sàng học hỏi, đây sẽ là môi trường phù hợp để bạn có được thứ bạn muốn.Và ngược lại!
Dầu nhớt NPOIL – là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình vì một tương lai bay cao, bay xa hơn nữa. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Được thành lập năm 2009, một trong những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh đó NPOIL ngày một trưởng thành hơn và dần khẳng định được vị trí thương hiệu trong lĩnh vực dầu nhớt, không dừng lại ở đó NPOIL từng là thương hiệu độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.
Hiện nay, dầu nhớt NPOIL đã có mặt trên 50 tỉnh thành trong cả nước, với sự cố gắng của ban lãnh đạo nói chung và sự tận tâm, nhiệt huyết của ban cán bộ nhân viên nói riêng. Cùng với sự đóng góp xây dựng của các quý đối tác khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng NPOIL giúp NPOIL ngày một phát triển, đứng vững hơn trên thị trường.
Với diện tích nhà máy rộng 5000m2, công suất trên 5000 tấn/tháng và hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại NPOIL đã sản xuất trên 260 chủng loại sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều ngành nghề như: sản xuất, công trình, dân dụng, công nghiệp,.. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, NPOIL còn xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanma,..
Dầu Nhớt NPOIL đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Top 50 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2011”, “Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu á - Thái Bình Dương năm 2014”, “Ngôi Sao Kinh Doanh Đất Việt 2016”, “chứng Nhận Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng năm 2015”, “Top 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Tin Dùng năm 2018”, "Doanh Nhân Khởi Nghiệp Thành Công năm 2019", "Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Tư Nhân Tiêu Biểu năm 2019",..
Dầu Nhớt NPOIL tự hào là nhà tài trợ chương trình cuộc thi hoa hậu “Miss World Việt Nam năm 2019”, đồng thời cũng là nhà tài trợ đồng hành đội tuyển bóng đá trong giải vô địch bóng đá “U18 Đông Nam á” và vòng loại “Wold Cup 2022”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
Mang theo sứ mệnh phát triển thương hiệu dầu nhớt Việt, NPOIL đang ngày một phát triển mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sẩn chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.