Mô tả công việc
- Nắm vững các sản phẩm và giải pháp, dịch vụ mà Công ty có thể cung cấp thông qua đào tạo và tự nghiên cứu
- Thường xuyên liên hệ, tiếp cận, hẹn gặp các khách hàng hiện hữu và khách hàng mới tiềm năng của Công ty.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, giải pháp phù hợp của Công ty đến khách hàng.
- Thực hiện công tác tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng là các dự án xây dựng, công ty thi công, công ty tư vấn thiết kế … nhằm đưa sản phẩm của Công ty vào các công trình, dự án.
- Giới thiệu và tiếp thị sản phẩm gạch men, gạch ốp lát, giải pháp đến các đối tượng trung gian gây ảnh hưởng như kiến trúc sư, tư vấn thiết kế,...
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, Thiết kế hoặc các ngành nghề liên quan;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm kinh doanh ngành Vật liệu xây dựng.
- Đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Có mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư, nhà thầu, phòng vật tư, kiến trúc sư và bất động sản.
- Biết cách duy trì mối quan hệ với các chủ đầu tư, công ty tư vấn thiết kế…
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Giao tiếp bằng Tiếng Anh tốt là điểm cộng, có kỹ năng chốt sale và thuyết phục khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài; chính sách lương và phúc lợi, hoa hồng cạnh tranh;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
- 14 ngày phép năm.
- Hỗ trợ cơm trưa cho nhân viên, phụ cấp xăng xe, điện thoại;
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
.
Dầu nhớt NPOIL – là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình vì một tương lai bay cao, bay xa hơn nữa. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Được thành lập năm 2009, một trong những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh đó NPOIL ngày một trưởng thành hơn và dần khẳng định được vị trí thương hiệu trong lĩnh vực dầu nhớt, không dừng lại ở đó NPOIL từng là thương hiệu độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.
Hiện nay, dầu nhớt NPOIL đã có mặt trên 50 tỉnh thành trong cả nước, với sự cố gắng của ban lãnh đạo nói chung và sự tận tâm, nhiệt huyết của ban cán bộ nhân viên nói riêng. Cùng với sự đóng góp xây dựng của các quý đối tác khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng NPOIL giúp NPOIL ngày một phát triển, đứng vững hơn trên thị trường.
Với diện tích nhà máy rộng 5000m2, công suất trên 5000 tấn/tháng và hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại NPOIL đã sản xuất trên 260 chủng loại sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều ngành nghề như: sản xuất, công trình, dân dụng, công nghiệp,.. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, NPOIL còn xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanma,..
Dầu Nhớt NPOIL đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Top 50 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2011”, “Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu á - Thái Bình Dương năm 2014”, “Ngôi Sao Kinh Doanh Đất Việt 2016”, “chứng Nhận Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng năm 2015”, “Top 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Tin Dùng năm 2018”, "Doanh Nhân Khởi Nghiệp Thành Công năm 2019", "Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Tư Nhân Tiêu Biểu năm 2019",..
Dầu Nhớt NPOIL tự hào là nhà tài trợ chương trình cuộc thi hoa hậu “Miss World Việt Nam năm 2019”, đồng thời cũng là nhà tài trợ đồng hành đội tuyển bóng đá trong giải vô địch bóng đá “U18 Đông Nam á” và vòng loại “Wold Cup 2022”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
Mang theo sứ mệnh phát triển thương hiệu dầu nhớt Việt, NPOIL đang ngày một phát triển mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sẩn chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.