Mô tả công việc
1 – Tuyển dụng:
- Tuyển dụng NVBH đầy đủ theo định biên nhân sự khu vực theo kế hoạch Cty.
2 – Lập kế hoạch bán hàng :
- Xây dựng kết hoạch bán hàng chi tiết dựa trên mục tiêu doanh số và chiến lược kinh doanh của Cty.
3 – Đào tạo và phát triển NVBH :
- Chịu trách nhiệm đề xuất và thực hiện các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân sự bán hàng.
4 – Giám sát hiệu suất bán hàng :
- Theo dõi và đánh giá hiệu xuất của từng NVBH, đảm bảo rằng họ đạt được mục tiêu doanh số được giao.
5 – Hỗ trợ & Xây dựng mối quan hệ với khách hàng :
- Hỗ trợ NVBH trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Hỗ trợ NVBH phân tích theo dõi chỉ tiêu DS & KPI để NVBH đạt được hiệu quả cao nhất.
- Hỗ trợ NVBH giải quyết khó khăn từ khách hàng.
6 – Phân tích thị trường :
- Nắm bắt thông tinh về thị trường cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để đề xuất các chiến lược bán hàng phù hợp, hiệu quả.
7 – Báo cáo & đề xuất chiến lược :
- Lập báo cáo về hiệu xuất bán hàng, dự báo doanh số tuần , tháng và đề xuất các chiến lược cải tiến.
8 – Quản lý chiến dịch Marketing:
- Hỗ trợ vào việc phát triển và thực hiện các chiến lược Marketing để tăng hiệu quả bán hàng.
9 – Định tuyến cho NVBH :
- Sắp xếp tuyến bán hàng cho NVBH hợp lý nâng cao hiệu quả bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành phù hợp
- Có máy tính laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương ngành nhớt công nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Được ký kết HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo qui định.
- Được cấp đồng phục & Sp mẫu khi đi thị trường
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương + Thưởng + Hoa hồng cao
- Được hưởng lương tháng 13.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi tốt
Dầu nhớt NPOIL – là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình vì một tương lai bay cao, bay xa hơn nữa. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Được thành lập năm 2009, một trong những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh đó NPOIL ngày một trưởng thành hơn và dần khẳng định được vị trí thương hiệu trong lĩnh vực dầu nhớt, không dừng lại ở đó NPOIL từng là thương hiệu độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.
Hiện nay, dầu nhớt NPOIL đã có mặt trên 50 tỉnh thành trong cả nước, với sự cố gắng của ban lãnh đạo nói chung và sự tận tâm, nhiệt huyết của ban cán bộ nhân viên nói riêng. Cùng với sự đóng góp xây dựng của các quý đối tác khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng NPOIL giúp NPOIL ngày một phát triển, đứng vững hơn trên thị trường.
Với diện tích nhà máy rộng 5000m2, công suất trên 5000 tấn/tháng và hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại NPOIL đã sản xuất trên 260 chủng loại sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều ngành nghề như: sản xuất, công trình, dân dụng, công nghiệp,.. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, NPOIL còn xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanma,..
Dầu Nhớt NPOIL đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Top 50 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2011”, “Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu á - Thái Bình Dương năm 2014”, “Ngôi Sao Kinh Doanh Đất Việt 2016”, “chứng Nhận Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng năm 2015”, “Top 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Tin Dùng năm 2018”, "Doanh Nhân Khởi Nghiệp Thành Công năm 2019", "Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Tư Nhân Tiêu Biểu năm 2019",..
Dầu Nhớt NPOIL tự hào là nhà tài trợ chương trình cuộc thi hoa hậu “Miss World Việt Nam năm 2019”, đồng thời cũng là nhà tài trợ đồng hành đội tuyển bóng đá trong giải vô địch bóng đá “U18 Đông Nam á” và vòng loại “Wold Cup 2022”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
Mang theo sứ mệnh phát triển thương hiệu dầu nhớt Việt, NPOIL đang ngày một phát triển mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sẩn chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.