Mô tả công việc
VAI TRÒ:
Marketing cho bệnh viện, phòng khám còn đóng vai trò như là giải pháp thiết yếu để tăng cường độ nhận diện thương hiệu cho bệnh viện.
NHIỆM VỤ
- Cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán các nền tảng truyền thông, mạng xã hội và vận hành,nhằm lên kế hoạch truyền thông đạt được KPI đã đề ra.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, lượt truy cập, lượt sử dụng dịch vụ
- Quản lý và lên kế hoạch phát triển các nền tảng mạng xã hội của Bệnh viện (Facebook, Group Facebook, Tiktok, Website, Zalo… )
- Biết chụp ảnh, thiết kế, dựng clip cơ bản sử dụng làm nội dung cho các nền tảng mạng xã hội của Bệnh viện
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan để để đăng bài và làm các chương trình truyền thông, giới thiệu dịch vụ kỹ thuật mới đã được Ban Giám Đốc bệnh viện thông qua.
- Tìm kiếm và làm việc với các KOL, KOC… phù hợp để quảng bá hình ảnh Bệnh viện
- Theo dõi các xu hướng và thay đổi trong thị trường để đảm bảo sự linh hoạt trong chiến lược marketing.
- Phân tích hiệu suất chiến dịch và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được kết quả mong muốn.
- Nghiên cứu khách hàng và xây dựng bộ chân dung khách hàng mục tiêu
– Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo chi tiết, phân tích kết quả và đề xuất chiến lược đến Ban Giám đốc.
- Phân tích số liệu hiệu quả của các kênh Social, đánh giá hiệu quả truyền thông
- Thực hiện báo cáo số liệu liên tục hằng tuần, hằng tháng, hằng quý.
- Hỗ trợ công tác truyền thông và vận hành các sự kiện do Bệnh viện tổ chức
– Thực hiện các công việc khác theo BGĐ chỉ đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm.
- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Trình độ, kinh nghiệm
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng Maketing trở lên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông (Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực y tế là lợi thế).
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làmviệc nhóm và quản lý thời gian
- Vui vẻ, hòa đồng tích cực tham gia các phong trào của bệnh viện
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về bệnh viện/ ngành Y tế
Yêu cầu hồ sơ
Dầu nhớt NPOIL – là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình vì một tương lai bay cao, bay xa hơn nữa. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Được thành lập năm 2009, một trong những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh đó NPOIL ngày một trưởng thành hơn và dần khẳng định được vị trí thương hiệu trong lĩnh vực dầu nhớt, không dừng lại ở đó NPOIL từng là thương hiệu độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.
Hiện nay, dầu nhớt NPOIL đã có mặt trên 50 tỉnh thành trong cả nước, với sự cố gắng của ban lãnh đạo nói chung và sự tận tâm, nhiệt huyết của ban cán bộ nhân viên nói riêng. Cùng với sự đóng góp xây dựng của các quý đối tác khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng NPOIL giúp NPOIL ngày một phát triển, đứng vững hơn trên thị trường.
Với diện tích nhà máy rộng 5000m2, công suất trên 5000 tấn/tháng và hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại NPOIL đã sản xuất trên 260 chủng loại sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều ngành nghề như: sản xuất, công trình, dân dụng, công nghiệp,.. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, NPOIL còn xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanma,..
Dầu Nhớt NPOIL đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Top 50 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2011”, “Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu á - Thái Bình Dương năm 2014”, “Ngôi Sao Kinh Doanh Đất Việt 2016”, “chứng Nhận Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng năm 2015”, “Top 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Tin Dùng năm 2018”, "Doanh Nhân Khởi Nghiệp Thành Công năm 2019", "Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Tư Nhân Tiêu Biểu năm 2019",..
Dầu Nhớt NPOIL tự hào là nhà tài trợ chương trình cuộc thi hoa hậu “Miss World Việt Nam năm 2019”, đồng thời cũng là nhà tài trợ đồng hành đội tuyển bóng đá trong giải vô địch bóng đá “U18 Đông Nam á” và vòng loại “Wold Cup 2022”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
Mang theo sứ mệnh phát triển thương hiệu dầu nhớt Việt, NPOIL đang ngày một phát triển mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sẩn chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.