Mô tả công việc
1/ Lập và triển khai thực hiện kế hoạch, đảm bảo mục tiêu doanh số
- Lập kế hoạch kinh doanh theo định kỳ. Triển khai thực hiện kế hoạch, đảm bảo chỉ tiêu doanh số của khu vực được phân công phụ trách.
Theo dõi, hỗ trợ thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh các khu vực khác. - Phối hợp với phòng QLHH, Marketing tổ chức triển khai các hoạt động, chương trình Marketing thương hiệu hỗ trợ cho đại lý của khu vực được phân công phụ trách. .
- Quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng và phát triển thương hiệu sản phẩm của khu vực được phân công phụ trách.
2/ Nghiên cứu khảo sát, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, duy trì quan hệ đối tác kinh doanh. Đề xuất các phương án phát triển nguồn khách hàng tiềm năng mới cho Công ty.
- Thu thập các thông tin về đại lý, thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tư vấn cho Trưởng phòng những vấn đề liên quan đến phát triển thị trường, các chính sách mới phù hợp với từng nhóm khách hàng, khu vực thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Lập kế hoạch công tác bộ phận KD của khu vực được phân công phụ trách theo tháng/quý/năm trình cấp trên phê duyệt.
Theo dõi, thực hiện theo kế hoạch được duyệt. - Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về thông tin hàng hóa, chất lượng sản phẩm…cho khách hàng.
Tiếp nhận xử lý thỏa đáng vấn đề thuộc khâu hậu bán hàng (hàng lỗi, hàng trả lại, hàng bảo hành...) - Chăm sóc đại lý trong phạm vi được phụ trách. Ghi nhận những phản hồi từ đại lý làm cơ sở đề xuất phương án lên cấp trên cho ý kiến chỉ đạo, xử lý.
- Tổ chức trao đổi với khách hàng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty, tư vấn, đàm phán và xúc tiến ký kết hợp đồng hợp tác với khách hàng.
3/ Kiểm soát về hàng hóa, hợp đồng, công nợ
- Trực tiếp theo dõi đơn hàng của từng đại lý, thực hiện hỗ trợ với đại lý, thực hiện giao hàng, phụ kiện cho đại lý theo khu vực phụ trách
- Hướng dẫn NVKD lập các điều khoản hợp đồng với đại lý phù hợp với quy trình, quy định của Công ty, trình cấp trên phê duyệt.
- Trực tiếp theo dõi công nợ của từng đại lý. Lập kế hoạch thu hồi công nợ và phối hợp bộ phận kế toán đốc thúc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn của khách hàng.
- Xây dựng các báo cáo thông tin hàng bán - hàng tồn đại lý.
- Phân tích cơ cấu hàng hóa, đề xuất kế hoạch đặt hàng, đề xuất điều chuyển hàng hóa, đảm bảo cung cấp hàng hóa cho khách hàng.
4/ Xây dựng và phát triển đội ngũ
- Tham gia trực tiếp huấn luyện và đào tạo NVKD khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch, lịch làm việc, triển khai kế hoạch, phân công công việc theo MBO, AOP cấp nhân viên.
5/ Chức năng khác
- Hỗ trợ các công việc kết nối giữa NVKD với các phòng ban khác giữa chi nhánh với văn phòng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, kinh doanh, Marketing...
- Kinh nghiệm cùng ngành là lợi thế.
Có ít nhất 3 năm ở cấp Quản lý kinh doanh tại các công ty có doanh thu tổng hợp đạt trên 10 tỷ/năm - Am hiểu thị trường kinh doanh đồng hồ
- Kỹ năng giao tiếp, tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Kỹ năng thuyết phục và có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo
- Kỹ năng đào tạo, đánh giá, phát triển năng lực nhân viên cấp dưới
- Kỹ năng lãnh đạo, quản trị và tổ chức, sắp xếp nhân sự, điều phối công việc trong phòng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-18tr + thưởng + phụ cấp
- Nghỉ Lễ Tết hưởng lương
- Lương tháng 13, thưởng Tết, tân niên...
- Cấp laptop làm việc
- Cấp ngày nghỉ phép đều tay, đóng BHXH theo quy định của pháp luật
- Thời gian làm việc từ T2- sáng T7 Hàng tuần
- Được trải nghiệm sản phẩm, có cơ hội sử dụng những chiếc đồng hồ thời trang cao cấp ..
Dầu nhớt NPOIL – là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình vì một tương lai bay cao, bay xa hơn nữa. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Được thành lập năm 2009, một trong những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh đó NPOIL ngày một trưởng thành hơn và dần khẳng định được vị trí thương hiệu trong lĩnh vực dầu nhớt, không dừng lại ở đó NPOIL từng là thương hiệu độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.
Hiện nay, dầu nhớt NPOIL đã có mặt trên 50 tỉnh thành trong cả nước, với sự cố gắng của ban lãnh đạo nói chung và sự tận tâm, nhiệt huyết của ban cán bộ nhân viên nói riêng. Cùng với sự đóng góp xây dựng của các quý đối tác khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng NPOIL giúp NPOIL ngày một phát triển, đứng vững hơn trên thị trường.
Với diện tích nhà máy rộng 5000m2, công suất trên 5000 tấn/tháng và hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại NPOIL đã sản xuất trên 260 chủng loại sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều ngành nghề như: sản xuất, công trình, dân dụng, công nghiệp,.. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, NPOIL còn xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanma,..
Dầu Nhớt NPOIL đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Top 50 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2011”, “Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu á - Thái Bình Dương năm 2014”, “Ngôi Sao Kinh Doanh Đất Việt 2016”, “chứng Nhận Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng năm 2015”, “Top 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Tin Dùng năm 2018”, "Doanh Nhân Khởi Nghiệp Thành Công năm 2019", "Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Tư Nhân Tiêu Biểu năm 2019",..
Dầu Nhớt NPOIL tự hào là nhà tài trợ chương trình cuộc thi hoa hậu “Miss World Việt Nam năm 2019”, đồng thời cũng là nhà tài trợ đồng hành đội tuyển bóng đá trong giải vô địch bóng đá “U18 Đông Nam á” và vòng loại “Wold Cup 2022”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
Mang theo sứ mệnh phát triển thương hiệu dầu nhớt Việt, NPOIL đang ngày một phát triển mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sẩn chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.