Mô tả công việc
Tham gia vào xây dựng kế hoạch marketing cho khách sạn, xây dựng các chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng cáo dịch vụ online, offine, quản trị website, xây dựng dữ liệu khách hàng...
1. Nhiệm vụ 1: Quảng bá thương hiệu – các dịch vụ trong khách sạn
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn, các dịch vụ nổi bật.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR...) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
- Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
2. Nhiệm vụ 2: Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
- Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
3. Nhiệm vụ 3: Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,...
- Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS... cho các chương trình marketing.
4. Nhiệm vụ 4: Quản lý website/page khách sạn/Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Xây dựng website/page khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
- Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website/page khách sạn.
- Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website.
- Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.
- Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.
5. Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các khối ngành có liên quan.
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm Digital Marketing, Media, Event.
- Sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn.
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000 VNĐ - 15.000.000VNĐ
- Thưởng service charge hàng tháng
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối theo ca làm việc
- Công ty hỗ trợ đồng phục, nơi gửi xe miễn phí
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
- Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước; Tham gia BHTN 24h hàng năm.
- Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Dầu nhớt NPOIL – là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất trong lĩnh vực dầu nhớt tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình vì một tương lai bay cao, bay xa hơn nữa. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.
Được thành lập năm 2009, một trong những năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dưới sức ép cạnh tranh đó NPOIL ngày một trưởng thành hơn và dần khẳng định được vị trí thương hiệu trong lĩnh vực dầu nhớt, không dừng lại ở đó NPOIL từng là thương hiệu độc quyền của những “đại gia” nước ngoài.
Hiện nay, dầu nhớt NPOIL đã có mặt trên 50 tỉnh thành trong cả nước, với sự cố gắng của ban lãnh đạo nói chung và sự tận tâm, nhiệt huyết của ban cán bộ nhân viên nói riêng. Cùng với sự đóng góp xây dựng của các quý đối tác khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng NPOIL giúp NPOIL ngày một phát triển, đứng vững hơn trên thị trường.
Với diện tích nhà máy rộng 5000m2, công suất trên 5000 tấn/tháng và hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại NPOIL đã sản xuất trên 260 chủng loại sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều ngành nghề như: sản xuất, công trình, dân dụng, công nghiệp,.. Không những đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ trong cả nước, NPOIL còn xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanma,..
Dầu Nhớt NPOIL đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Top 50 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2011”, “Doanh Nghiệp Xuất Sắc Châu á - Thái Bình Dương năm 2014”, “Ngôi Sao Kinh Doanh Đất Việt 2016”, “chứng Nhận Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng năm 2015”, “Top 100 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Tin Dùng năm 2018”, "Doanh Nhân Khởi Nghiệp Thành Công năm 2019", "Doanh Nghiệp - Doanh Nhân Tư Nhân Tiêu Biểu năm 2019",..
Dầu Nhớt NPOIL tự hào là nhà tài trợ chương trình cuộc thi hoa hậu “Miss World Việt Nam năm 2019”, đồng thời cũng là nhà tài trợ đồng hành đội tuyển bóng đá trong giải vô địch bóng đá “U18 Đông Nam á” và vòng loại “Wold Cup 2022”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
Mang theo sứ mệnh phát triển thương hiệu dầu nhớt Việt, NPOIL đang ngày một phát triển mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sẩn chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.