Việc làm Palazzo Club

Cập nhật 22/11/2024 16:54
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Palazzo Club
Guest Relation Manager - Quản lý quan hệ khách hàng
Palazzo Club
39 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

• Giám sát nhân viên quan hệ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng thông qua sự quan tâm thân tình nhanh chóng từ khi khách đến cho đến khi khách rời đi

• Kiểm tra điều kiện sẵn sàng của tất cả các phòng khách hạng cao cấp trước khi khách hàng đến

• Chào đón khách VIP đến ở tại khách sạn

• Phối hợp với các bộ phận khác và các nhà cung cấp theo hợp đồng dịch vụ cần thiết để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ xuất sắc và trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi tới khách hàng.

• Giám sát việc duy trì hệ thống ghi chép lịch sử, hồ sơ khách quen hiệu quả

• Thúc đẩy hoạt động bán và cung cấp dịch vụ của khách sạn

• Phát triển và triển khai hệ thống liên lạc qua điện thoại, email cho khách

• Xử lý khiếu nại của khách và chuyển thông tin tới Cấp trên khi cần thiết, theo dõi chặt chẽ và thực hiện hành động khắc phục kịp thời, đầy đủ.

• Tổng hợp, phân tích và kiểm soát chi phí quan hệ khách hàng

• Kiểm ra danh sách khách đến của tất cả khách đến và khách VIP để kiểm tra việc phân bổ phòng, tiện nghi và các yêu cầu đặc biệt

• Đảm bảo chuẩn bị các yêu cầu về tiện nghi một cách kịp thời

• Đánh giá ngoại hình, kỷ luật và hiệu quả làm việc của tất cả nhân viên dưới sự giám sát trực tiếp và đưa ra biện pháp khắc phục ngay lập tức nếu cần thiết

• Tổ chức và tiến hành các cuộc họp thường xuyên cho tất cả nhân viên của Tổ Quan hệ Khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên lạc và vận hành suôn sẻ

• Chuẩn bị lịch trình làm việc hiệu quả cho Nhân viên Quan hệ Khách hàng, sắp xếp các ngày lễ và kỳ nghỉ, xem xét công suất sử dụng phòng và dự báo cũng như bất kỳ sự di chuyển nào đoàn khách lớn, đặc biệt là những khách hàng đến hoặc đi sớm hoặc muộn

• Hoàn toàn thông thạo tất cả các quy trình ứng khẩn cấp của khách sạn

• Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao trong trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, ngập lụt, khủng bố …

• Hỗ trợ Cấp trên về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nhân lực

• Hỗ trợ Cấp trên việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm theo quy định

Du lịch

Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

Đồng phục

Thưởng

Đào tạo

Tăng lương

Chế độ nghỉ phép

Có cơ hội phát triển & thăng tiến

Incentives, KPI,...

Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật,...

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Ngôn ngữ.

2. Kiến thức và kỹ năng

• Kỹ năng giao tiếp tốt

• Kỹ năng Tiếng Anh tốt

• Kỹ năng xử lý tình huống

• Kỹ năng quản lý nhóm làm việc

• Kỹ năng lập kế hoạch

• Sử dụng phần mềm vi tính văn phòng, phần mềm khách sạn (Smile, Opera…)

• Hiểu biết quy trình vận hành của các bộ phận trong khách sạn

3. Kinh nghiệm công tác

• 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 04 năm kinh nghiệm vị trí Giám sát chăm sóc khách hàng tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

SĐT: Ms. Hiền 0941302578 
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Floor 1st, Sheraton Saigon Hotel & Towers, 80 Dong Du Street , District 1

Chính thức khai trương vào tháng 8 năm 2004, Palazzo Club đã tạo dựng được danh tiếng về dịch vụ tốt nhất trong ngành game như đã nêu trong khẩu hiệu “Tốt nhất trong mọi thứ”.

Tọa lạc tại tầng 1 của Sheraton Sài Gòn Hotel & Towers - khách sạn 5 sao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Palazzo Club là một nơi tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng những giây phút giải trí ý nghĩa, một cam kết mà toàn thể đội ngũ năng động của Palazzo tuân thủ nghiêm ngặt .

Những nghề phổ biến tại Palazzo Club

Bạn làm việc tại Palazzo Club? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Palazzo Club

Palazzo Club

Click để đánh giá