Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Hành Chính - Thu Mua
Palazzo Club
39 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Léman Luxury, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Quản lý Mua sắm và Cung ứng:
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Quản lý Hành chính Văn phòng:
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Lập Báo cáo và Đánh giá:
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Quản lý Mua sắm và Cung ứng:
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Quản lý Hành chính Văn phòng:
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Lập Báo cáo và Đánh giá:
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tổ chức, quản lý và làm việc với nhà cung cấp tốt.
Khả năng đàm phán và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Thành thạo tin học văn phòng, thống kê và báo cáo số liệu.
Giới tính: Ưu tiên Nam
Kỹ năng tổ chức, quản lý và làm việc với nhà cung cấp tốt.
Khả năng đàm phán và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Thành thạo tin học văn phòng, thống kê và báo cáo số liệu.
Giới tính: Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Palazzo Club
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Floor 1st, Sheraton Saigon Hotel & Towers, 80 Dong Du Street , District 1
Chính thức khai trương vào tháng 8 năm 2004, Palazzo Club đã tạo dựng được danh tiếng về dịch vụ tốt nhất trong ngành game như đã nêu trong khẩu hiệu “Tốt nhất trong mọi thứ”.
Tọa lạc tại tầng 1 của Sheraton Sài Gòn Hotel & Towers - khách sạn 5 sao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Palazzo Club là một nơi tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng những giây phút giải trí ý nghĩa, một cam kết mà toàn thể đội ngũ năng động của Palazzo tuân thủ nghiêm ngặt .
Những nghề phổ biến tại Palazzo Club
Bạn làm việc tại Palazzo Club? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Palazzo Club
Click để đánh giá