Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Chính thức khai trương vào tháng 8 năm 2004, Palazzo Club đã tạo dựng được danh tiếng về dịch vụ tốt nhất trong ngành game như đã nêu trong khẩu hiệu “Tốt nhất trong mọi thứ”.
Tọa lạc tại tầng 1 của Sheraton Sài Gòn Hotel & Towers - khách sạn 5 sao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Palazzo Club là một nơi tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng những giây phút giải trí ý nghĩa, một cam kết mà toàn thể đội ngũ năng động của Palazzo tuân thủ nghiêm ngặt .