Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý tiến độ dự án phát triển sản phẩm, đảm bảo sản phẩm được phát triển đúng hạn, trong ngân sách và đạt chất lượng yêu cầu.
- Làm việc với các bộ phận liên quan (như kỹ thuật, marketing, sản xuất) để đảm bảo sự phối hợp suôn sẻ trong quá trình phát triển.
- Đảm bảo sản phẩm phát triển đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật, tính khả thi và chi phí sản xuất.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban như marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, và sản xuất để đưa sản phẩm ra thị trường thành công.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu kinh nghiệm (0-1 năm).
- Ưu tiên biết tiếng Trung.
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng học hỏi nhanh.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Đóng BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Có các hoạt động ngoại khóa vào các ngày lễ.
- Môi trường năng động, đồng nghiệp hòa đồng.
Được thành lập vào năm 2017, Pompous Sonthanhphat Limited (PSL) là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu có tầm cỡ quốc tế. Với văn phòng quản lý đặt tại Việt Nam, các văn phòng và cơ sở hoạt động đặt tại Tây Phi (Nigeria, Bờ Biển Ngà), Đông Phi (Tanzania), Châu Á (UAE, Campuchia, Việt Nam) cùng với các văn phòng đại diện ở nhiều châu lục khác, PSL Cashew đã tích cực hoạt động tham gia vào mọi khâu của chuỗi cung ứng hạt điều bắt đầu từ “Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
“Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.