Mô tả công việc
Chuẩn bị tài liệu, mẫu sản phẩm, hồ sơ năng lực công ty để làm việc cho các dự án.
Phát triển, duy trì mối quan hệ tích cực với các khách hàng dự án (Chủ đầu tư, Công ty tư vấn thiết kế, Nhà thầu xây dựng, Ban Quản lý dự án).
Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp và hỗ trợ chặt chẽ với các phòng ban liên quan về các vấn đề về kỹ thuật và kinh doanh, phục vụ cho việc kinh doanh hiệu quả nhất.
Tham gia phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng (khi cần).
Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của phòng.
Yêu cầu công việc
Thông thạo tiếng Anh.
Kỹ năng tiếp cận khách hàng mới, bao gồm qua email và cuộc gọi.
Kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, tổ chức công việc hiệu quả.
Phẩm chất cá nhân: trung thực, nhạy bén trong kinh doanh, có trách nhiệm, tôn trọng khách hàng, tận tụy với nghề.
Ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành sản xuất nhôm và kính.
Quyền lợi được hưởng
Hoạt động gắn kết: Teambuilding, sinh nhật tháng, tiệc cuối năm
Quà tặng các dịp lễ: Trung Thu, Tết Nguyên Đán
Thưởng các dịp lễ, cuối năm
Được thành lập vào năm 2017, Pompous Sonthanhphat Limited (PSL) là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu có tầm cỡ quốc tế. Với văn phòng quản lý đặt tại Việt Nam, các văn phòng và cơ sở hoạt động đặt tại Tây Phi (Nigeria, Bờ Biển Ngà), Đông Phi (Tanzania), Châu Á (UAE, Campuchia, Việt Nam) cùng với các văn phòng đại diện ở nhiều châu lục khác, PSL Cashew đã tích cực hoạt động tham gia vào mọi khâu của chuỗi cung ứng hạt điều bắt đầu từ “Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
“Từ trang trại đến bàn ăn”, từ trồng trọt đến chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối. Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm tốt nhất mới có thể đến được bàn ăn của người tiêu dùng cuối cùng.